Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial giống như một tân binh của MU

Thứ Ba 26/07/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã chơi cực tốt trong chuyến du đấu Hè 2022 của MU, cựu thủ môn của Leeds và QPR - Paddy Kenny cho rằng anh giống như một tân binh của Quỷ đỏ.

Mùa giải vừa qua, Anthony Martial không được trọng dụng ở MU. Vào tháng 1 năm nay anh thậm chí bị đẩy tới Sevilla theo dạng cho mượn, song cầu thủ người Pháp không thể lấy lại những gì tốt nhất của mình. Báo chí Anh cho rằng Martial bị đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2022.

Nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh, có thể kể đến như Newcastle, West Ham hay Everton. HLV Erik ten Hag đã quyết định mang theo Martial trong chuyến du đấu của MU ở Hè 2022, và cầu thủ sinh năm 1995 đã tỏa sáng rực rỡ.

Anthony Martial choi tot o He 2022

Anthony Martial chơi tốt ở Hè 2022

Trong 4 trận giao hữu của MU, Martial có 3 trận ghi bàn. Ngoài những bàn thắng anh còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của CLB. Với tình hình hiện tại, cựu sao Monaco sẽ có cơ hội thể hiện mình ở Old Trafford mùa giải tới.

Cựu thủ môn của Leeds và QPR - Paddy Kenny cho rằng Martial giống như một tân binh của Quỷ đỏ. Ông nói với Football Insider: “Martial sẽ ra sân và gây ấn tượng trong những trận đấu ở Hè 2022. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu nếu có trạng thái tốt và duy trì sự tự tin. Tôi chắc chắn nếu Ten Hag có thể phát huy hết khả năng của Martial."

“Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thất bại và đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình. NHM và BLĐ MU hài lòng với những gì cậu ấy vừa thể hiện. Cậu ấy có thể giống như một bản hợp đồng mới của MU, nếu họ thực sự không thể ký hợp đồng với một tiền đạo khác."    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X