Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial nhận đề nghị khủng từ đội bóng Hy Lạp

Thứ Tư 04/09/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đã được câu lạc bộ AEK Athens gửi một lời đề nghị lớn nhất trong lịch sử đội bóng gần đây.

Anthony Martial được đội bóng Hy Lạp liên hệ

Anthony Martial đã bị Man United thải loại vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp vẫn đang là cầu thủ tự do sau 3 tháng kể từ khi hết hạn hợp đồng với Man United.

Anthony Martial
Anthony Martial được đội bóng Hy Lạp liên hệ

Gần đây, câu lạc bộ AEK Athens của Hy Lạp đã gửi cho Anthony Martial một bản hợp đồng có giá trị lớn nhất trong 100 năm lịch sử của câu lạc bộ. Nếu đồng ý chuyển đến Athens, Martial sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của câu lạc bộ, vượt qua Erik Lamela.

Những chi tiết về con số mà Martial nhận được vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng để so sánh, Erik Lamela đang nhận được 2,1 triệu Bảng mỗi năm tại AEK Athens.

Erik Lamela cũng mới gia nhập AEK từ Sevilla hè này. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina có thời hạn tới năm 2027.

Martial chỉ xuất phát 17 trận ở Premier League trong 3 mùa giải gần nhất cho Man United. Con số này thực sự gây sốc khi cầu thủ người Pháp hưởng mức lương 250,000 Bảng/tuần tại Old Trafford. Các câu lạc bộ ở Saudi Arabia, MLS và Mexico cũng đang có liên hệ với tiền đạo người Pháp.

Martial gia nhập Man United với giá 44,5 triệu Bảng vào năm 2015, là cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất ở thời điểm đó. Anh giành giải thưởng Cậu bé vàng năm 2015. Nhưng cuối cùng Anthony Martial không thể vươn tới đỉnh cao như kỳ vọng vì những chấn thương.

Giám đốc Panagiotis Kone của AEK mới bay đến London cách đây 3 ngày để đàm phán hợp đồng với tiền đạo David Datro Fofana của Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi được chiêu mộ vào tháng 1 năm 2023 từ Molde với giá 10 triệu Bảng. Anh đã có những khoảng thời gian thi đấu ở Union Berlin và Burnley theo dạng cho mượn, nhưng không gây được ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X