Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Anthony Martial đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp"

Thứ Hai 10/08/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng khen ngợi tiền đạo Anthony Martial, ông cho rằng học trò người Pháp đang có phong độ tốt nhất sự nghiệp.

Solskjaer hết lời khen ngợi Martial


Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial đã chơi cực tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1995 đã ghi tới 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vào Top 3 Ngoại hạng Anh và lọt vào tứ kết Europa League.
 
HLV Solskjaer nói lời khó tin về tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Martial


Cầu thủ người Pháp duy trì sự tự tin rất lớn sau khi nhận lại chiếc áo số 9 từ tay Romelu Lukaku, người chuyển tới khoác áo Inter Milan ở Hè năm ngoái. Anthony Martial chơi cực tốt bên cạnh Rashford và Mason Greenwood ở giai đoạn cuối mùa giải.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng khen ngợi tiền đạo Martial, ông nói:

"Cậu ấy đang có một mùa giải tốt nhất ở MU, số lượng bàn thắng đã nói lên điều đó. Ngoài những pha lập công cậu ấy còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của toàn đội, cậu ấy chủ động di chuyển rộng để tạo khoảng trống cho các đồng đội. Việc nỗ lực trong tập luyện và chăm tập gym giúp Martial khỏe hơn, sung sức hơn".

"Cậu ấy có thể ghi những bàn thắng đơn giản, nhưng cũng có những pha lập công tinh tế. Tôi nghĩ Martial còn có thể xuất sắc hơn nữa. Cậu ấy đang ở thời điểm tốt nhất của sự nghiệp".

MU đã hành quân tới Đức để chuẩn bị cho trận tứ kết Europa League với FC Copenhagen. Nếu thẳng tiến đến vòng bán kết, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Sevilla hoặc Wolves. HLV Solskjaer nói thêm về mục tiêu của Man đỏ ở giải đấu này:

"Chắc chắn chúng tôi muốn vô địch. Toàn đội cần phải tập trung cho từng trận đấu, chúng tôi không được phép mắc sai lầm".

Chelsea ra giá bọt bèo cho trung vệ đắt giá của Man City
Theo báo giới Anh, CLB Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị khá thấp để hỏi mua bom tấn một thời của Man City, trung vệ John Stones.
Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal trở lại thương vụ James Rodriguez, Barca nhắm mua hậu vệ cánh trái,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
MU chốt đội hình đến Đức dự Europa League
Quỷ đỏ mới đây đã chốt đội hình trước khi bay sang Đức chuẩn bị cho “vòng chung kết” Europa League 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/8: Dortmund ra hạn chót chiêu mộ Sancho cho MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/8.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X