Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Anthony Martial đang là vấn đề lớn nhất của MU"

Thứ Năm 09/07/2020 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tiền đạo Anthony Martial đang có mùa giải tốt nhất trong màu áo MU, song cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley cho rằng số 9 đang là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/7/2020 - LTD bóng đá đêm nay
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/7/2020. LTD bong da đêm nay với thông tin ngày giờ toàn bộ các trận đấu bong da diễn ra vào hôm nay và ngày mai 11/7.

Anthony Martial thiếu đi sự ổn định cần thiết


Tiền đạo Anthony Martial đang chơi cực tốt trong màu áo MU, ngôi sao sinh năm 1995 đã có 20 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 15 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Đây là mùa giải tốt nhất của cầu thủ người Pháp kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào năm 2015.
 
Tiền đạo Anthony Martial đang là vấn đề lớn nhất của MU hình ảnh

Anthony Martial thi đấu thiếu sự ổn định


Chỉ duy nhất Marcus Rashford có nhiều đóng góp trực tiếp vào lối chơi của MU hơn Martial với 20 bàn thắng và 8 kiến tạo. Tuy nhiên, song cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley cho rằng số 9 đang là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ, ông nói trên kênh ESPN:

"Sau đại dịch Covid-19, Anthony Martial là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất. Chẳng ai có thể nghi ngờ tài năng của cậu ấy cả, song  vấn đề với Martial là sự ổn định. Cậu ấy có thể tỏa sáng liên tục, nhưng cũng có thể không ghi bàn trong một thời gian dài".

"Khi cậu ấy chơi tốt, người ta nói rằng MU không cần mua thêm tiền đạo. Nhưng khi chứng kiến cậu ấy không thể ghi bàn, giới chuyên môn lại cho rằng MU cần một chân sút mới. Rõ ràng cậu ấy đang là vấn đề lớn với MU".

"Nếu Martial tìm thấy được sự nhất quán trong lối chơi, mọi thứ sẽ rất khác. Solskjaer từng là một tiền đạo và từng ghi nhiều bàn thắng quan trọng, tôi hy vọng ông ấy có thể giúp Martial cải thiện điều này".

"MU đang là đội có lịch thi đấu dễ thở nhất trong số các đội bóng cạnh tranh Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ rằng họ có khả năng đánh bật Leicester để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Tôi tin Chelsea và MU sẽ xếp thứ 3 và thứ 4".

Nhà của Franck Ribery như đống đổ nát sau vụ đột nhập
Nhà của cầu thủ chạy cánh Franck Ribery đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị, vụ đột nhập này khiến cựu sao Bayern Munich tỏ ra hoang mang.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: Dortmund chính thức ra điều kiện bán Sancho cho MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/7.
Chỉ có 3 bản hợp đồng phù hợp với MU ở Hè 2020
Theo nhận định của cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood thì chỉ có 3 cầu thủ hợp với MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X