Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial đang giết chết James Wilson!

Thứ Bảy 03/10/2015 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sự tỏa sáng của tân binh Anthony Martial đã khiến cơ hội ra sân của sao trẻ M.U, James Wilson gần như không còn. Dường như chân sút người Anh đang đi theo con đường của người đàn anh Danny Welbeck.

 

Trong số những sao trẻ mà M.U đang sở hữu, tiền đạo James Wilson là một trong số những gương mặt tiêu biểu nhất. Sao trẻ người Anh có tốc độ cùng kỹ thuật cá nhân khá tốt, biết đá cắm lẫn dạt biên. Tài năng của cầu thủ sinh năm 1995 này bộc lộ từ rất sớm và luôn để lại ấn tượng mạnh trong màu áo các đội trẻ M.U. Trong đó phải kể đến 5 bàn thắng trong chiến thắng 7-1 của U18 M.U trước U18 Everton ở mùa giải 2011/12. Wilson đã từng ghi đến 19 bàn ở tuổi 18 khi được chơi trong màu áo đội U21 M.U. Ở mùa giải 2013/14, khi Moyes bị sa thải và Ryan Giggs trở thành HLV tạm quyền của M.U, Giggs từng trao cơ hội ra sân cho Wilson trong trận đấu với Hull City. Ở trận đấu ra mắt đội 1 đó, chân sút 20 tuổi  đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ thắng 3-1. Sau trận đấu đó, đích thân huyền thoại của sân Old Trafford đã phải dành những lời có cánh cho sao trẻ M.U. Mùa trước, Van Gaal cũng nhận thấy tiềm năng của Wilson, đó là lý do ông sử dụng cầu thủ này khá nhiều.
sao tre MU, James Wilson khong con cho dung tai Old Trafford hinh anh
James Wilson từng được kỳ vọng rất nhiều
Hè 2015, sau khi M.U đẩy Falcao, Van Persie và Chicharito ra đi, những tưởng đây sẽ là thời cơ để Wilson được thi đấu nhiều hơn. Thế nhưng, sự xuất hiện của bản hợp đồng 36 triệu bảng mang tên Anthony Martial đã thay đổi tất cả. Chỉ đơn giản, dù cùng thời nhưng Martial vượt trội hơn Wilson mọi mặt. Tuyển thủ người Pháp chơi hay hơn sau từng trận đấu và đang là chủ đề nóng nhất được báo chí xứ sở sương mù khai thác. 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 3 trận tại Premier League là khởi đầu quá tốt với Martial, cầu thủ từng bị nghi ngờ do mức giá chuyển nhượng lên tới 36 triệu bảng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Martial đang chứng tỏ anh đủ sức trở thành người lĩnh xướng hàng công M.U. 
Góc thống kê: Juan Mata là tiền vệ công hay nhất Premier League!
(Bongda24h.vn) - Theo những thống kê từ Squawka, Juan Mata của M.U chính là tiền vệ công hay nhất Premier League.
Rõ ràng, Martial mà cứ chơi hay như vậy thì cơ hội cho Wilson càng mờ mịt, nhất là vào hiện tại, M.U đang dần trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc Cúp vô địch Premier League. Đến lúc này, Wilson vẫn chưa được ra sân một phút nào tại Premier League. Chứng kiến cầu thủ từng được ví như “thần đồng” như Wilson phải ngồi dự bị, không ít NHM Quỷ đỏ cảm thấy nhói lòng. Nhưng biết làm sao được khi Martial đang chơi quá hay và hàng công Man đỏ đang vào phom với 14 bàn trong 5 trận gần nhất.
sao tre MU, James Wilson khong con cho dung tai Old Trafford hinh anh 2
Martial bùng nổ khiến cơ hội ra sân của Wilson gần như không còn
Với tình hình hiện tại, nếu tiếp tục cam chịu ở lại Old Trafford, có lẽ Wilson chỉ có thể chờ đợi cơ hội được ra sân ở những trận đấu tại FA Cup hoặc League Cup. Nhưng như thế khó lòng giúp ích cho Wilson phát triển sự nghiệp. Ai cũng biết rằng tính chất của những trận đấu thuộc giải cúp nội địa đương nhiên làm sao sánh nổi Premier League – một môi trường vô cùng khắc nghiệt khi mỗi cuối tuần các cầu thủ đều ra sân với quyết tâm và khát khao lớn nhất. Wilson còn một lựa chọn khác, đó là rời M.U theo dạng cho mượn. Khi đó cầu thủ sinh năm 1995 sẽ được ra sân nhiều hơn và chỉ cần tỏa sáng anh hoàn toàn có thể nghĩ đến ngày trở lại Old Trafford trong một tâm thế mới. Tuy nhiên, tương lai luôn rất khó đoán.
M.U đón năng lượng từ vũ trụ, đủ sức đánh bại Arsenal
(Bongda24h.vn) – Lá cờ của Quỷ đỏ đã kiêu hãnh bay trên vũ trụ, đây như là một liều doping cho thầy trò HLV Van Gaal trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8...
Trường hợp của Wilson lúc này rất giống với Danny Welbeck, cầu thủ cũng trưởng thành từ lò đào tạo của M.U. Cũng giống như Wilson, Welbeck cũng từng được đánh giá rất cao. Thậm chí những màn trình diễn ở cấp độ tuyển trẻ của cầu thủ đang khoác áo Arsenal còn vượt trội so với đàn em sinh năm 1995, thế nhưng Welbeck không thể từ một tài năng trẻ “lột xác” thành một ngôi sao. Đó là lý do anh bị đẩy tới Emirates để thu về 16 triệu bảng. Tương lai James Wilson đang bị đặt dấu hỏi lớn và cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể trở thành một Danny Welbeck thứ hai.

Video Màn trình diễn của Martial với Southampton


Vương Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X