Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Anthony Martial còn xa mới đạt đến đẳng cấp Cris Ronaldo"

Thứ Hai 11/09/2017 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis Saha cho rằng nếu muốn đạt đến đẳng cấp của Cris Ronaldo, Anthony Martial và Marcus Rashford cần nỗ lực hơn rất nhiều so với hiện tại.

 
Là hai tiền đạo trẻ đầy tiềm năng, Anthony Martial và Marcus Rashford thường xuyên được HLV Jose Mourinho sử dụng luân phiên ở mùa này. So với Martial, Rashford được HLV Mourinho sử dụng trong đội hình xuất phát nhiều hơn bởi sự năng nổ.
 
Martial
Anthony Martial được đàn anh khuyên nên tập luyện chăm chỉ hơn.

Mùa này, Rashford và Martial đều đóng góp 2 bàn thắng cho Man Utd. Tuy nhiên theo Louis Saha, bộ đôi tiền đạo trẻ của Man Utd vẫn cần làm việc rất nhiều để đuổi kịp đẳng cấp của Cris Ronaldo, hay Wayne Rooney.
 
Louis Saha chia sẻ trên Metro: "Cả hai đều là những tài năng đầy triển vọng, chắc chắn. Nhưng trung thực thì họ vẫn còn một chặng đường dài để đạt đến đẳng cấp của Rooney hay Cris Ronaldo. CR7 là một con thú, tôi chưa từng thấy ai như anh ấy".
 
"Martial và Rashford cần làm việc với cường độ gấp đôi. Bạn cần kết hợp giữa tài năng thiên bẩm cùng với sự khổ luyện khắt khe hơn những người khác. Chẳng ai thi đấu năng nổ hơn Rooney khi ở trên sân. Cả Ronaldo và Rooney đều giữ được đẳng cấp bởi họ tập luyện nặng nhọc qua từng mùa giải. Tôi muốn thấy điều đó ở Martial. Cậu ấy có tài năng thiên bẩm nhưng cần chăm chỉ hơn nữa".
 
Louis Saha từng khoác áo Man Utd trong giai đoạn 2004-08, thi đấu bên cạnh những tiền đạo hàng đầu như Cris Ronaldo, Wayne Rooney hay Van Nistelrooy. Cầu thủ người Pháp ghi được 42 bàn trong 124 trận, giành được 2 danh hiệu Premier League và 1 lần vô địch Champions League cùng Man Utd.

Lukaku: Rashford dứt điểm tốt hơn Martial
Lukaku dường như đã thừa nhận Rashford là cầu thủ dứt điểm tốt nhất trong số các đồng đội của anh sau khi được hỏi về việc luyện tập sút bóng tại Man United.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X