Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial còn thiếu điều gì để thành công?

Thứ Hai 30/10/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhận xét của Gary Neville, Anthony Martial chưa thể thành công như mong đợi bởi thiếu khát khao chiến đấu.

 
Bàn thắng của Anthony Martial vào lưới Tottenham không phải lần đầu tiên cầu thủ người Pháp lập công khi vào sân từ băng ghế dự bị. Mùa này, Martial đã ghi đến 6 bàn, có 5 kiến tạo trên mọi mặt trận, hiệu số bàn thắng là 100 phút cho mỗi pha lập công, cao hơn cả Romelu Lukaku (117) và Marcus Rashford (121).
 
Anthony Martial mua nay thuong chi choi tot khi vao san tu ghe du bi.
Anthony Martial mùa này thường chỉ chơi tốt khi vào sân từ ghế dự bị.

Dù vậy, Martial vẫn ít khi được xuất hiện trong đội hình xuất phát của Man Utd. HLV Jose Mourinho cho rằng kể từ phút 65 trở đi khi các đối thủ đã thấm mệt, chân sút 21 tuổi mới có thể phát huy được trọn vẹn tốc độ cùng sự tinh quái để tạo nên thay đổi.
 
Nhận xét trên Sky Sports, Gary Neville đánh giá vấn đề của Martial là cầu thủ này chưa bung hết sức khi được ra sân: "Rõ ràng với tài năng như thế, cậu ấy hoàn toàn có thể bùng nổ tại Premier League. Cậu ấy đang mất vị trí tại đội tuyển Pháp. Rõ ràng là có gì đó sai sai với Martial".
 
"Mourinho và Didier Deschamps (HLV ĐT Pháp - PV) đều có phần dè dặt trong việc sử dụng Martial. Cậu ấy gây cho người ta cảm giác như mới chỉ thi đấu với 85 phần trăm khả năng. Nếu chơi với thêm 15 phần trăm nữa, cậu ấy có thể làm tất cả. Martial hội tụ đủ những tố chất mà bạn có thể yêu cầu: Bình tĩnh trước khung thành, kỹ năng tuyệt vời, tốc độ tốt, tranh chấp tốt nhưng vẫn thiếu một chút gì đó".
 
Trong khi đó, Eric Bailly cho rằng việc sử dụng Martial như một siêu dự bị cũng là phương án hay: "Man Utd đang sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội. Khi người này không thể thi đấu đã có sự thay thế khác. Điều tuyệt vời là Martial luôn sẵn sàng gánh trách nhiệm khi đội bóng cần, giống cái cách cậu ấy làm ở trận gặp Tottenham".
 
"Khi Rashford thi đấu, Martial ở ngoài với tâm thế sẵn sàng ra sân và gây ấn tượng. Cậu ấy có tinh thần mạnh mẽ và đã chứng tỏ điều đó. Martial hoàn toàn hạnh phúc và khi được trao cơ hội, anh ấy sẽ chứng minh được khả năng".

Mourinho chỉ ra điểm hơn của Martial so với Rashford
HLV Man Utd khen ngợi khả năng rê dắt bóng của tiền đạo người Pháp có phần nhỉnh hơn hẳn đồng đội người Anh.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X