Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Anthony Martial có thể ghi 25 đến 30 bàn ở NHA mùa tới"

Thứ Sáu 21/08/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Anthony Martial, ông cho rằng ngôi sao sinh năm 1995 có thể ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Paul Scholes kỳ vọng rất nhiều vào Anthony Martial


Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial đã thi đấu bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi 23 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 17 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn ấn tượng của số 9 giúp MU cán đích trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Paul Scholes hết lời khen ngợi tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Scholes đánh giá cao Martial


Đây là mùa giải tốt nhất của Anthony Martial ở MU. Cầu thủ người Pháp đang kết hợp rất tốt bên cạnh những cầu thủ tấn công khác của Quỷ đỏ như Marcus Rashford, Mason Greenwood hay Bruno Fernandes.

Chia sẻ trên BT Sport, huyền thoại MU, Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Anthony Martial, ông cho rằng ngôi sao sinh năm 1995 sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới, ông nói:

"Anthony Martial đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, cậu ấy cho thấy sự tự tin và những kỹ năng chuyên môn được cải thiện đáng kể. 17 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này là con số ấn tượng, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới".

"Solskjaer đã tìm ra bộ khung ưng ý giúp các cầu thủ tấn công phát huy những gì tốt nhất của mình, tôi tin Martial có thể ghi 25 đến 30 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở mùa giải 2020/21".

Paul Scholes cũng cho rằng MU cần thêm vài bản hợp đồng nữa ở Hè 2020: "Thất bại trước Sevilla chỉ ra nhiều vấn đề của MU, đội bóng cần thêm ít nhất 3 bản hợp đồng mới. MU cần một cầu thủ như Sancho, đội bóng cũng cần thêm một hậu vệ trái và một trung vệ tốt".

Anthony Martial tuyên bố tước quyền đá 11m của Bruno Fernandes
Sau chiến thắng 1-0 trước Copenhagen để vào bán kết Europa League, tiền đạo Anthony Martial đã hết lời khen ngợi các đồng đội, trong đó có tiền vệ Bruno...
Karl-Johan Johnsson vs Man Utd: Trận đấu tuyệt vời nhất
Bruno Fernandes ra chân rất mạnh - Johnsson cản phá. Martial cứa lòng hiểm hóc - Johnsson cản phá. Một pha bóng hỗn loạt. Mata dứt điểm! Bóng đập trúng chân...
Sao MU được khen là cầu thủ đẳng cấp thế giới sau trận thắng Copenhagen
Cựu tiền đạo Robin van Persie khẳng định Martial là cái tên khiến anh ấn tượng nhất bên phía Man United trong trận đấu với Copenhagen đêm qua.
Anthony Martial đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng khen ngợi tiền đạo Anthony Martial, ông cho rằng học trò người Pháp đang có phong độ tốt nhất sự nghiệp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X