Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial có kịp tham dự đại chiến Liverpool?

Thứ Năm 14/01/2021 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương và rời sân trong trận đá bù trước Burnley, NHM MU lo ngại anh sẽ vắng mặt ở đại chiến Liverpool.

MU vẫn có tiền đạo khi gặp Liverpool


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Liverpool. Quỷ đỏ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Liverpool 3 điểm. Để bảo vệ ngôi đầu, đội chủ sân Old Trafford cần gianh ít nhất 1 điểm. Trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Tiền đạo Anthony Martial có thể ra sân trước Liverpool hình ảnh

Martial dính chấn thương trước Burnley


Liverpool với lợi thế được chơi tại Anfield chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm, qua đó khẳng định vị thế của đội ĐKVĐ. Tuy nhiên, MU đang có phong độ cao với chuỗi 11 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 chiến thắng. Quỷ đỏ tự tin vào khả năng giành điểm.

Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương và rời sân trong trận đá bù trước Burnley, NHM MU lo ngại anh sẽ vắng mặt ở đại chiến Liverpool. Theo đó, số 9 phải rời sân nhường vị trí cho Axel Tuanzebe ở trận MU gặp Burnley vì chấn thương gân khoeo. 

Sau trận đấu khi được hỏi về chấn thương của Martial, HLV Solskjaer chia sẻ: "Cậu ấy bị đau ở những phút cuối trận, cậu ấy cần trải qua cuộc kiểm tra trước khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Tôi hy vọng Martial sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng".

Theo Daily Mail, tình hình không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Cầu thủ người Pháp vẫn có thể tự đi lại sau trận gặp Burnley. Cầu thủ người Pháp vẫn có thể đá chính ở trận gặp Liverpool vào Chủ nhật tuần này.

Anthony Martial hiện không duy trì sự ổn định, ở trận đấu với Burnley anh gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ đánh bại đối thủ nhờ pha lập công duy nhất của Paul Pogba.
Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?
Tiền vệ Fabinho đã chia sẻ về MU trước trận đấu với Liverpool, ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận Quỷ đỏ là đối thủ đáng gờm của The Kop trong cuộc đua vô địch...
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU chẳng là gì nếu thiếu bộ đôi nàyHuyền thoại Liverpool khẳng định MU chẳng là gì nếu thiếu bộ đôi này
Huyền thoại John Aldridge của Liverpool khẳng định Man United sẽ nằm ngoài top 4 nếu không có Bruno Fernandes và Marcus Rashford.
Fabinho khẳng định Salah đang hạnh phúc ở LiverpoolFabinho khẳng định Salah đang hạnh phúc ở Liverpool
Fabinho khẳng định Salah vẫn hạnh phúc ở Liverpool giữa những tin đồn liên miên về tương lai của cầu thủ này.
Solskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đáSolskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đá
Những chia sẻ đầy hào hứng của HLV Solskjaer sau trận thắng Burnley ở vòng đấu bù, qua đó chính thức vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng.
Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thànhMatic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành
Matic khẳng định Man United đã trưởng thành vượt bậc ở trận đấu với Burnley và Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X