Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial chuẩn bị ra mắt đội bóng mới

Thứ Ba 17/09/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial được cho là đã thay đổi quyết định chuyển nhượng trong quá trình tìm kiếm câu lạc bộ mới.

Tiền đạo này vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời Manchester United khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối tháng 6. Anh đã có ý định gia nhập câu lạc bộ Flamengo của Brazil vào đầu tháng này, nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ khi các bên không thể thống nhất về thời hạn hợp đồng.

Nhiều câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm đến Anthony Martial kể từ khi anh rời Old Trafford, bao gồm Lille, Atalanta, Marseille và Besiktas. Tuy nhiên, giờ đây anh ấy có vẻ đã sẵn sàng gia nhập một đội bóng mà trước đây anh đã từ chối cơ hội ký hợp đồng.

Theo Sport24, Martial đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với AEK Athens và các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng hiện đang được trao đổi. Cầu thủ 28 tuổi này sẽ ký hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ Hy Lạp, trị giá 2,5 triệu bảng Anh mỗi mùa giải. Hợp đồng của anh được cho là hợp đồng có giá trị nhất trong lịch sử 100 năm của câu lạc bộ.

Anthony Martial roi MU theo dang chuyen nhuong tu do

Anthony Martial rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024.

 

Martial sẽ gia nhập AEK cùng nhiều cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh khác, trong đó có Erik Lamela, Nordin Amrabat và Roberto Pereyra. Trong khi đó, nhà vô địch Hy Lạp 13 lần hiện đang đứng đầu Super League sau khi bất bại trong khởi đầu mùa giải mới.

Tuy nhiên, họ đã bị loại khỏi châu Âu sau trận thua bất ngờ trước đội bóng Noah của Armenia ở vòng loại Conference League. Martial đến đây sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Quỷ đỏ.

Cầu thủ người Pháp đã ghi được 90 bàn thắng trong 317 lần ra sân cho MU trong suốt 9 năm ở Anh. Nếu việc chuyển đến AEK được hoàn tất kịp thời, anh có thể ra mắt đội bóng mới khi làm khách trên sân của Kallithea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X