Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial chuẩn bị hưởng lương cao nhất lịch sử CLB của Hy Lạp

Thứ Tư 04/09/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport24, Anthony Martial đã được đề nghị bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử AEK Athens. Anh hiện vẫn đang là cầu thủ tự do. 

Cầu thủ người Pháp, 28 tuổi, từng được cả thế giới săn đón cách đây 10 năm, nhưng đã bị Manchester United thanh lý hợp đồng vào mùa hè năm nay. Anthony Martial vẫn là cầu thủ tự do sau 3 tháng kể từ khi hợp đồng của anh hết hạn, vì câu lạc bộ Ligue 1, Lille đã bác bỏ tin đồn về việc chuyển nhượng.

Nhưng sau một mùa hè chờ đợi, đội bóng Hy Lạp AEK Athens đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhất cho Martial. AEK đã hứa với cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh bản hợp đồng lớn nhất mà họ từng trao trong lịch sử 100 năm của mình.

Theo Sport24, nếu gia nhập câu lạc bộ có trụ sở tại Athens, anh sẽ nhận được mức lương cao hơn cả cầu thủ có thu nhập cao nhất hiện tại và cựu tiền vệ Tottenham, Erik Lamela. Trong khi thông tin chi tiết về con số chính xác của Martial vẫn chưa được công bố, Lamela kiếm được 2,1 triệu bảng Anh mỗi năm.

Trong quá khứ, Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đánh Lamela trong thất bại 1-6 của MU trước Tottenham năm 2020. Lamela cũng gia nhập câu lạc bộ với tư cách là cầu thủ tự do từ Sevilla vào mùa hè này và sẽ ở lại đó ít nhất cho đến năm 2027.

AEK Athens muon ky hop dong voi Anthony Martial.
AEK Athens muốn ký hợp đồng với Anthony Martial.

Giám đốc AEK, Panagiotis Kone đã đến London 3 ngày trước để thúc đẩy thỏa thuận với tiền đạo David Datro Fofana của Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi này được ký hợp đồng vào tháng 1 năm 2023 từ Molde với giá 10 triệu bảng Anh và đã được cho mượn tại Union Berlin và Burnley ở mùa giải trước mà không gây được ấn tượng đặc biệt ở cả hai đội bóng.

AEK Athens rất mong muốn hoàn tất thỏa thuận với Fofana trước ngày 11 tháng 9, ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tại Hy Lạp. Trong khi đó, Martial chỉ ra sân 17 trận ở Premier League trong 3 mùa giải cuối cùng với Quỷ đỏ.

Các câu lạc bộ ở  Saudi Arabia,  MLS  và Mexico cũng được cho là muốn có tiền đạo tài năng này. Martial gia nhập MU vào năm 2015 ở tuổi 19 với mức phí chuyển nhượng 44,5 triệu bảng từ Monaco - cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới vào thời điểm đó.

Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tiền đạo trẻ này đã tạo nên tiếng vang lớn sau khi ghi được 12 bàn thắng trong 48 lần ra sân cho Monaco khi anh được lên đội một khi mới 17 tuổi. Martial đã giành giải thưởng Golden Boy vào tháng 12 năm 2015. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X