Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp sa sút, Anthony Martial còn mất hạnh phúc gia đình

Chủ Nhật 10/04/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã bị vợ bỏ sau khi có thông tin rằng anh có mối quan hệ ngoài luồng khi vợ Melanie Da Cruz đang mang thai.
Mùa giải năm nay, tiền đạo Anthony Martial không được trọng dụng ở MU. Những lần được trao cơ hội ra sân anh cũng gây thất vọng rất lớn. Chính vì thế, vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã được đem cho Sevilla mượn. Tuy nhiên, chân sút người Pháp cũng đang gây thất vọng rất lớn ở Tây Ban Nha.
Anthony Martial và vợ

Anthony Martial bị vợ bỏ vì quan hệ ngoài luồng

Khả năng Martial bị MU bán vào Hè năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra. Khi mà sự nghiệp đang đi xuống, cầu thủ 26 tuổi còn đánh mất mất hạnh phúc gia đình. Martial đã bị vợ bỏ sau khi có thông tin rằng anh có mối quan hệ ngoài luồng khi vợ Melanie Da Cruz đang mang thai ở tháng thứ 8.

Martial đã qua lại với người mẫu Malika Semichi trong một khách sạn có giá 75 bảng Anh một đêm ở Paris, thậm chí sau khi con trai chào đời, Martial tiếp tục gửi cho Malika những tin nhắn. Melanie Da Cruz tuyên bố chia tay tiền đạo người Pháp. Người đẹp viết trên trang cá nhân: “Tình yêu là chưa đủ. Đôi khi để giành chiến thắng trong một cuộc đua, bạn phải ngừng chạy”. 

Theo Daily Star Sunday, Melanie rất đau lòng khi phải chia tay cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với cầu thủ thuộc biên chế MU. Nguồn tin này cho biết: "Mọi thứ không diễn ra tốt với Martial trên sân cỏ và có vẻ như cuộc sống gia đình cũng rất khó khăn. Tuyên bố của Melanie gây sốc cho người hâm mộ của cô và đó có lẽ là một tin buồn nữa sau vài tháng tồi tệ đối với Martial. Tất cả những gì họ quan tâm sắp tới là hạnh phúc của con trai họ và nuôi dạy nó một cách tốt nhất".

Martial và Melanie Da Cruz hẹn hò vào năm 2016, họ có chung cậu con trai 4 tuổi có tên Swan. Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Pháp.
HLV Sevilla ủng hộ CĐV la ó Anthony MartialHLV Sevilla ủng hộ CĐV la ó Anthony Martial
Anthony Martial đã bị các CĐV Sevilla la ó trong thời gian gần đây, nhưng HLV Julen Lopetegui cho rằng việc các CĐV cư xử như thế là bình thường.
MU muốn đổi Martial lấy KaneMU muốn đổi Martial lấy Kane
Trong động thái mới nhất thăm dò Harry Kane, Man United sẵn sàng đưa Anthony Martial làm một phần của lời đề nghị.
Anthony Martial tiếp tục chịu đựng đau khổ ở SevillaAnthony Martial tiếp tục chịu đựng đau khổ ở Sevilla
Dù rời MU tới Sevilla theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua, song sự nghiệp của tiền đạo Anthony Martial không thay đổi theo hướng tích cực.
Martial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MUMartial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MU
Anthony Martial đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo gây chia rẽ trong phòng thay đồ Man United ở mùa giải này.
Anthony Martial thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng ở MUAnthony Martial thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng ở MU
Anthony Martial thừa nhận anh mất tình yêu với bóng đá trong quãng thời gian thi đấu ở Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X