Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial cãi cọ với sao trẻ MU trên sân tập

Thứ Hai 21/11/2022 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đã tranh cãi với một sao trẻ của Man United trên sân tập và buộc HLV Ten Hag phải dừng buổi tập ở Carrington sớm hơn dự kiến.

Anthony Martial cãi cọ với sao trẻ MU trên sân tập

Những cầu thủ Man United không được tham dự World Cup vẫn đang tập luyện bình thường ở Carrington. Họ phải ở trong trạng thái sẵn sàng khi World Cup kết thúc và các giải đấu trở lại như bình thường.

Anthony Martial cãi cọ với sao trẻ MU trên sân tập 1
Anthony Martial cãi cọ với sao trẻ MU trên sân tập

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã buộc phải dừng buổi tập ở Carrington một cách bất khả kháng. Sao trẻ đội U18 là Dan Gore đã vào bóng mạnh với Anthony Martial và tạo ra một cuộc tranh cãi đầy giận dữ.

Martial được cho là đã tung đòn với người đàn em tuổi teen và Dan Gore cũng chống trả quyết liệt. Cả hai sau đó được tách ra. Dan Gore cũng được Ten Hag và ban huấn luyện dặn dò lại là tắc bóng với các ngôi sao đội một là điều cấm kỵ trong các trận đấu tập.

Martial được cho là đã xin lỗi cầu thủ trẻ của MU. Và dĩ nhiên Dan Gore cũng vui vẻ làm hòa để tránh bầu không khí căng thẳng.

Nguồn tin nội bộ của Man United khẳng định vấn đề này là điều bình thường bởi áp lực tỏa sáng ở một đội bóng hàng đầu là rất nặng nề. Dan Gore dĩ nhiên muốn gây ấn tượng với ban huấn luyện và điều đó khiến cầu thủ này nhất thời không thể nương chân với Martial.

HLV Ten Hag không hề muốn thấy một chấn thương với Martial ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp đã chơi tốt trong giai đoạn giao hữu nhưng chấn thương đã khiến anh vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Ten Hag chắc chắn từ mặt Ronaldo và gánh nặng tiền đạo sẽ đổ dồn hết lên vai của Martial.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X