Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 23/04/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Tim Sherwood tỏ ra không ấn tượng với phong cách thi đấu, màn trình diễn của tiền đạo Anthony Martial ở mùa giải năm nay. 

Tương lai Anthony Martial trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. Tiền đạo người Pháp thường xuyên đối mặt với vấn đề thể lực, chấn thương. Anthony Martial đá chính trận đấu đầu tiên kể từ tháng 1 trong trận hòa 2-2 giữa MU và Sevilla trên sân Old Trafford.

Ngôi sao người Pháp tiếp tục đá chính ở trận lượt về trên đất TBN, song anh gây thất vọng khiến MU để thua với tỷ số 0-3. Cựu sao Monaco đóng góp 7 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 20 trận đấu trong màu áo Quỷ đỏ dưới triều đại Erik ten Hag.

 

7
Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Sevilla

Ông thầy người Hà Lan khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 là một tiền đạo tốt khi anh sung sức, nhưng vấn đề là cầu thủ này liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mới nhất, cựu cầu thủ Tottenham - Tim Sherwood tỏ ra không ấn tượng với phong cách thi đấu, màn trình diễn của Anthony Martial. Ông nói:

“Martial liên tục phải nghỉ thi đấu, cậu ấy khiến tôi phát điên. Nếu là một HLV, cậu ấy sẽ khiến tôi khó chịu khi nhìn thấy khuôn mặt đau khổ của Martial. Màn trình diễn của cậu ấy ở trận thua Sevilla thực sự quá tệ. Cậu ấy không muốn chạy”.

"Các cầu thủ cần nhận thức rằng khi thi đấu cho MU, cả thể giới đang dồn sự chú ý vào họ. Bạn phải chơi ở một đẳng cấp nhất định, đồng thời duy trì tính ổn định. Nếu không làm được, họ không nên tiếp tục khoác áo MU".

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X