Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial bất ngờ từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Tư 26/12/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial từ chối gia hạn hợp đồng với MU, cầu thủ người Pháp khẳng định thời điểm hiện tại anh sẽ không gia hạn với Quỷ đỏ.

M.U muốn giữ chân Anthony Martial


Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá cao Anthony Martial, ông này coi cầu thủ người Pháp là tương lai của đội bóng. BLĐ Quỷ đỏ đã từ chối bán tiền đạo người Pháp ở phiên chợ Hè 2018 dù nhận được một số lời đề nghị.
 
Nóng Anthony Martial từ chối gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

MU muốn gia hạn hợp đồng với Martial


M.U đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi, Mourinho xác nhận M.U muốn giữ chân Martial. Cũng theo Daily Mail, tiền đạo sinh năm 1995 hạnh phúc khi được BLĐ Quỷ đỏ ủng hộ, anh sẵn sàng ký hợp đồng mới.

Thậm chí tờ báo của nước Anh còn khẳng định M.U sẽ gia hạn thêm 3 năm với Martial, tức là đến năm 2023. Đội chủ sân Old Trafford sẽ hoàn thành việc ký hợp đồng mới trước tháng 10, đây rõ ràng là tín hiệu khiến NHM M.U cảm thấy hài lòng.

Anthony Martial được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, nếu được đảm bảo tương lai chân sút sinh năm 1995 sẽ tập trung vào việc đóng góp cho Man đỏ, song mới nhất anh đã từ chối ký hợp đồng mới.
 

Martial từ chối gia hạn với M.U

 

Anthony Martial từ chối gia hạn hợp đồng với MU, cầu thủ người Pháp khẳng định thời điểm hiện tại anh sẽ không gia hạn với Quỷ đỏ.
 
Martial Mourinho

Vì Mourinho, Martial từ chối ký hợp đồng mới với MU


Mâu thuẫn với Jose Mourinho là lý do khiến Martial từ chối gia hạn hợp đồng mới, anh sợ rằng đồng ý ký hợp đồng mới nhưng vẫn không được sử dụng. Ở thời điểm hiện tại Martial không được Mourinho trao cơ hội, 2 trận gần nhất anh đều không được ra sân.

Martial sẽ chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu Mourinho cam kết sử dụng anh, hoặc trong trường hợp ông thầy người Bồ bị sa thải. Pogba và Martial muốn MU sa thải Mourinho, bộ đôi này muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm Zidane.

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với M.U vẫn còn thời hạn đến năm 2020, bởi vậy Quỷ đỏ không cần quá lo lắng khi Martial từ chối ký hợp đồng mới ở thời điểm này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X