Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial bất ngờ rút lui khỏi ĐT Pháp

Thứ Hai 18/03/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thương, ngôi sao 24 tuổi một lần nữa lỡ hẹn với đợt tập trung của ĐTQG.

Martial không tập trung cùng ĐT Pháp


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Anthony Martial chơi rất tốt dưới thời HLV Solskjaer. Ngôi sao sinh năm 1995 là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV người Na Uy trên hàng công. Với những gì đã thể hiện Martial được HLV Didier Deschamp triệu tập vào ĐT Pháp cho 2 trận đấu trong tháng 3 này.
Anthony Martial rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thương hình ảnh

Anthony Martial rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thương


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Anthony Martial rút lui khỏi ĐT Pháp vì chấn thương, ngôi sao 24 tuổi một lần nữa lỡ hẹn với đợt tập trung của ĐTQG. Martial đá chính trong trận thua 1-2 của M.U trước Wolves tại tứ kết FA Cup, ở trận đấu này tiền đạo 24 tuổi đá đủ 90 phút.

Sau trận đấu, Martial cảm thấy đau ở đầu gối. Cựu sao Monaco vừa phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương háng, trở lại chưa được bao lâu thì anh lại gặp vấn đề ở đầu gối. ĐT Pháp xác nhận Martial sẽ ở lại trung tâm huấn luyện của M.U để điều trị chấn thương.

Với chấn thương của Martial, Thomas Lemar được lựa chọn là người thay thế. Trong tháng 3 này, Les Bleus sẽ có 2 trận đấu với Moldova và Iceland. Hiện vẫn chưa biết chấn thương của Martial nghiêm trọng đến mức nào, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ hy vọng cầu thủ 24 tuổi có thể trở lại trong trận đấu với Watford vào cuối tháng 3 này.
Martial

HLV Solskjaer hy vọng Martial sẽ nhanh chóng trở lại


Sau một chuỗi trận ấn tượng, M.U đang có dấu hiệu sa sút. Quỷ đỏ để thua 0-2 trước Arsenal, qua đó mất vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh vào tay đối thủ. Sau đó M.U thất bại 1-2 trước Wolves ở tứ kết FA Cup, qua đó bị loại khỏi giải đấu này.

HLV Solskjaer vẫn chưa được đề nghị ký hợp đồng dài hạn. Theo Mirror, ông thầy người Na Uy chỉ được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Quỷ đỏ nếu đội chủ sân Old Trafford có vé dự Champions League mùa tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X