Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial báo tin cực vui cho MU

Thứ Ba 23/10/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU, đó là thông tin được RMC Sport đăng tải. Ngôi sao người Pháp sẵn sàng đàm phán ký hợp đồng mới nếu những điều khoản mà M.U đưa ra khiến anh cảm thấy hài lòng.

Martial sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU


Trong thời gian vừa qua, giữa Mourinho và Martial có mối quan hệ không tốt. Báo chí Anh khẳng định giữa hai người xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết. Ông thầy người Bồ không hài lòng về thái độ của cựu sao Monaco, trong khi đó Martial bất mãn vì liên tục phải ngồi dự bị.
Anthony Martial sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Martial đang chơi cực tốt


Theo The Sun, Martial quyết tâm rời MU vào tháng 1 năm 2019, người đại diện của cầu thủ này đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Hiện Bayern Munich, Juventus và Chelsea là những đội bóng quan tâm ngôi sao của Man đỏ.

Trong thời gian gần đây, Mourinho đã sử dụng Martial nhiều hơn. Ngôi sao 23 tuổi cũng chơi cực tốt khi được trao cơ hội. Martial lập cú đúp trong trận hòa 2-2 trên sân của Chelsea, trước đó anh cũng ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle.

Martial nói về mối quan hệ với Mourinho, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh không có mâu thuẫn với ông thầy người Bồ: “Giữa tôi mà Mourinho có quan hệ bình thường, ông ấy là HLV còn tôi là cầu thủ. Giữa chúng tôi không hề có căng thẳng”.

Tiền đạo sinh năm 1995 dường như đang hài lòng với phong độ của mình và hài lòng khi được Mourinho sử dụng trở lại. Anthony Martial sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU, đó là thông tin được RMC Sport đăng tải. Ngôi sao người Pháp sẵn sàng đàm phán ký hợp đồng mới nếu những điều khoản mà M.U đưa ra khiến anh cảm thấy hài lòng.
Anthony Martial báo tin cực vui cho MU hình ảnh 2

Martial đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với MU


Phó chủ tịch Ed Woodward là người rất muốn giữ Martial ở lại, ông này đang gấp rút gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi. M.U dự định ký thêm 3 năm hợp đồng và nâng lương cho cầu thủ người Pháp từ 100.000 bảng/tuần lên 175.000 bảng/tuần.

Cách đây không lâu Man đỏ đã giữ chân thành công Luke Shaw, họ đang hy vọng mức lương khủng ở bản hợp đồng mới sẽ thuyết phục cầu thủ sinh năm 1995 ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X