Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Gordon rời Everton nhưng không đến Chelsea

Thứ Tư 25/01/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Newcastle nhiều khả năng sẽ vượt mặt Chelsea để sở hữu tài năng trẻ Anthony Gordon từ Everton.

Hè 2022, Anthony Gordon là một trong những cái tên được nhiều đội bóng quan tâm. Cầu thủ 21 tuổi này trưởng thành vượt bậc trong màu áo Everton, anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt. Gordon cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Newcastle đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng nhưng bị từ chối, Chelsea sau đó vào cuộc và đưa ra mức phí 43 triệu bảng nhưng cũng bị khước từ. BLĐ Everton đánh giá cao tiềm năng của Anthony Gordon và muốn giữ anh ở lại.

Anthony Gordon duoc Newcastle quan tam

Anthony Gordon được Newcastle quan tâm

Tuy nhiên, Everton đang ở trong một tình thế khó khăn sau khi họ sa thải Frank Lampard và với việc câu lạc bộ có thể vi phạm luật Công bằng tài chính, họ sẽ phải bán bớt một vài ngôi sao trong đội hình. Và Gordon có thể rời Everton ngay trong tháng 1 này. 

Theo Daily Mail, Newcastle nhiều khả năng sẽ vượt mặt Chelsea để sở hữu tài năng trẻ Anthony Gordon từ Everton. Newcastle đã cho phép Chris Wood gia nhập Nottingham Forest vào tuần trước và HLV Eddie Howe đã nói rõ rằng ông ấy muốn ký hợp đồng với người thay thế.

Mặc dù Everton muốn thu về khoảng 50 triệu bảng cho Gordon, nhưng Newcastle vẫn tự tin sẽ hoàn thành thương vụ này. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng “Chích chòe” sẽ thông báo việc chiêu mộ thành công cầu thủ của Everton ngay trong tuần này. 

Cầu thủ 21 tuổi này đã có 18 lần ra sân mùa này, ghi 3 bàn. Everton đang cố gắng để thuyết phục HLV Marcelo Bielsa dẫn dắt CLB, thay Lampard. Tuy nhiên, ngân sách hạn chế đang khiến họ gặp khó. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X