Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Newcastle lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Hai 13/05/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Newcastle đã lên tiếng cảnh báo MU. 

Chuỗi 2 trận thắng liên tiếp của Newcastle vừa phải dừng lại sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Brighton, đó là trận đấu mà Chích chòe bị thủng lưới trước sau pha lập công của Joel Veltman, nhưng Sean Longstaff sau đó đã gỡ hòa cho đội chủ sân St James Park ở cuối hiệp 1.

Dù còn cả hiệp 2 nhưng Newcastle không thể tìm được bàn thắng vượt lên. Chỉ giành được 1 điểm, đoàn quân Eddie Howe bị Chelsea đe dọa đến vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Hiện Newcastle đang có cùng 57 điểm với Chelsea nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

 Anthony Gordon noi ve tran dau voi MU
Anthony Gordon nói về trận đấu với MU

Newcastle sẽ có chuyến hành quân tới sân của MU ở trận đá bù vòng 34, Chích chòe chỉ hơn Man đỏ ở vị trí thứ 8 có 3 điểm, bởi vậy nếu phải nhận thất bại, họ sẽ đứng trước nguy cơ văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Newcastle đã lên tiếng cảnh báo MU. Anh nói: “Cả chúng tôi và MU đều còn 2 trận đấu nữa, đó là những trận đấu rất quan trọng ở Ngoại hạng Anh. 

Suất dự Europa League vẫn còn nằm trong tầm tay Newcastle. Chúng tôi phải thể hiện tốt để giành kết quả tích cực trước MU. Tôi cảm thấy vô cùng tự tin, chúng tôi đang có phong độ cao, việc cần làm bây giờ là tiếp tục thi đấu tốt”.

Ở trận lượt đi với MU tại Premier League mùa này, Newcastle đã đánh bại Quỷ đỏ 1-0 trên sân nhà. Với phong độ khá cao hiện tại, Chích chòe đang tự tin có thể giành một kết quả tốt tại Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X