Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Gordon lên tiếng về tin đồn gia nhập Chelsea

Thứ Năm 29/09/2022 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Gordon thừa nhận anh không mấy quan tâm tới các tin đồn chuyển nhượng với Chelsea hè vừa qua.

Anthony Gordon lên tiếng về tin đồn gia nhập Chelsea

Anthony Gordon được cho là rơi vào tầm ngắm của Chelsea hè vừa qua. Mức phí chuyển nhượng mà báo chí gắn cho cầu thủ này là 60 triệu Bảng. Thương vụ chuyển nhượng này không trở thành sự thực khi Everton giữ người quá chắc. Nhưng chính Gordon cũng thừa nhận anh không mấy quan tâm tới các tin đồn.

Anthony_Gordon_Everton_2022-23
Anthony Gordon lên tiếng về tin đồn gia nhập Chelsea

“Bóng đá ngày nay là như vậy – nó thực sự điên rồ. Cá nhân tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ nào có giá trị lớn ngần ấy tiền nhưng tôi cũng không muốn dìm bản thân mình xuống. Tiền trong bóng đá ngày nay là như vậy. Bạn cũng trả cho tiềm năng rất nhiều ở thời đại này. Bóng đá đang đi theo chiều hướng như thế.

Tôi không quá tập trung vào các tin đồn đó bởi vì tôi chỉ có thể kiểm soát những gì mình có thể kiểm soát. Tôi nghĩ khi bạn quyết định như thế thì chỉ có một con đường duy nhất. Bạn cần phải giữ khiêm tốn. Bạn cần phải tập trung vào hiện tại và tương lai, nhưng cũng không được nhìn quá xa vào tương lai. Đó là một phần của bóng đá.

Khi bạn chơi tốt, sẽ luôn có những tin đồn. Nhưng bởi vì Everton quá tốt, đây không phải là nơi tôi tuyệt vọng vì phải ở lại. Chưa bao giờ như thế. Tôi không bao giờ tuyệt vọng đến mức phải rời Everton. Câu chuyện chắc chắn không diễn biến như vậy”.

Gordon đã ra sân 40 lần cho Everton trên mọi đấu trường mùa trước. Mới đây, anh cũng đã mở tài khoản ở mùa giải này. Dù vậy, sự vươn lên của Gordon không giúp ích nhiều cho Everton khi họ quẩn quanh ở khu vực trụ hạng suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X