Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bán thành công Anthony Elanga 

Chủ Nhật 23/07/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Anthony Elanga sẽ có buổi kiểm tra y tế với Nottingham Forest vào cuối tuần này.

Anthony Elanga mặc dù đã có sự tiến bộ ở mùa giải vừa qua, nhưng anh rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở MU. Với việc Quỷ đỏ có quá nhiều những lựa chọn ở vị trí chạy cánh, HLV Erik ten Hag cũng tạo điều kiện để Elanga được rời đi ở Hè 2023.

MU nhận được lời đề nghị từ Everton, nhưng Elanga từ chối cập bến sân Goodison Park. Lý do được cho vì cầu thủ này cảm thấy sẽ không phù hợp trong hệ thống chiến thuật của HLV Sean Dyche, anh khẳng định sẽ không tới Everton.

Anthony Elanga toi Nottingham Forest

Anthony Elanga sắp tới Nottingham Forest

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Anthony Elanga sẽ có buổi kiểm tra y tế với Nottingham Forest vào cuối tuần này. Theo đó, anh đã đồng ý cập bến Nottingham, phía MU thu về 15 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Elanga là một phần trong danh sách đội hình MU đang tham gia cùng đội trong chuyến du đấu đến Mỹ, anh sẽ sớm rời đội để ra mắt đội bóng mới. Tới Nottingham Forest anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Ở tuổi 22, Elanga cần được thi đấu thường xuyên để tiếp tục trưởng thành. 

MU cũng sẵn sàng cho mượn Amad Diallo. Cầu thủ này từng chơi ấn tượng trong màu áo Sunderland ở mùa giải vừa qua, nhưng nếu ở lại Old Trafford cơ hội ra sân của anh là không nhiều. Rời đi theo dạng cho mượn thêm một mùa giải nữa có thể là lựa chọn hợp lý với Diallo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X