Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận sao trẻ 19 tuổi ra sân trước West Ham

Thứ Tư 22/09/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ trao cơ hội ra sân cho tiền đạo Anthony Elanga.

Solskjaer trao cơ hội cho Anthony Elanga


Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Cách đây 4 ngày, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 2-1 trên sân khách ở Ngoại hạng Anh, nhưng ở lần đối đầu tới đây nhiều khả năng ông sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất.
Anthony Elanga ra sân trước West Ham

Anthony Elanga ra sân trước West Ham


Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu không hề dễ dàng với Aston Villa, sau đó là trận đấu ở Champions League vào giữa tuần tới, điều đó càng khiến ông thầy người Na Uy phải xoay tua đội hình. Phát biểu trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ trao cơ hội ra sân cho tiền đạo Anthony Elanga. Ông nói:

“Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Elanga đã chơi rất tốt. Cậu ấy liên tục ghi bàn trong những trận giao hữu. Elanga cũng duy trì nỗ lực rất lớn trong tập luyện, tôi thích những cầu thủ trẻ có thái độ tích cực như vậy. Cậu ấy rất thất vọng khi không được tham dự trận gặp West Ham tại Premier League hôm Chủ nhật, nhưng bây giờ cậu ấy đã sẵn sàng góp mặt trong trận đấu ở cúp Liên đoàn”.

Ngoài Elanga, HLV Solskjaer cũng trao cơ hội cho Alex Telles, ông nói thêm: “Telles cũng duy trì sự nỗ lực rất lớn. Chúng tôi biết mùa giải mới diễn ra và một số cầu thủ cần thi đấu để có được thể lực thích hợp, vì vậy tôi sẽ thực hiện một vài thay đổi. Telles sẽ được trao cơ hội trước West Ham”.

Sự trở lại của Telles sau chấn thương và màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ của Elanga giúp cả hai có cơ hội ra sân, nhưng vẫn chưa biết họ sẽ đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến BarcaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến Barca
Martial có thể cập bến Barca, Henderson muốn rời khỏi MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9.
Nhận định MU vs West Ham (01h45 ngày 23/9): Thêm một lần đauNhận định MU vs West Ham (01h45 ngày 23/9): Thêm một lần đau
Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà có thêm một chiến thắng trước đại diện của thành London.
Đội hình dự kiến MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021Đội hình dự kiến MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021
Đội hình MU vs West Ham dự kiến 01h45 ngày 23/9. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, thành tích đối đầu giữa Manchester United vs West Ham United.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9: Futsal Nga vs Futsal Việt Nam; MU vs West HamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9: Futsal Nga vs Futsal Việt Nam; MU vs West Ham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9. Cập nhật lịch thi đấu Futsal World Cup, League Cup, Serie A, La Liga, Ligue 1... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Điểm tin tối 21/9: MU đem lương khủng dụ Pogba kí hợp đồngĐiểm tin tối 21/9: MU đem lương khủng dụ Pogba kí hợp đồng
Lộ mức lương khủng của Pogba nếu gia hạn hợp đồng với MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 21/9 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X