Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Elanga nói gì sau khi đánh bại MU cùng Forest?

Chủ Nhật 31/12/2023 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Elanga đã có những chia sẻ sau khi đánh bại Man United cùng câu lạc bộ mới Nottingham Forest.

Anthony Elanga nói gì sau khi đánh bại MU cùng Forest?

Man United tiếp tục đón nhận một kết quả tệ hại ở mùa giải này khi hành quân đến sân City Ground. “Quỷ đỏ” thi đấu bạc nhược và để thua 1-2 đầy xứng đáng trước Nottingham Forest.

Anthony Elanga
Anthony Elanga nói gì sau khi đánh bại MU cùng Forest?

Anthony Elanga đã có một trận đấu ấn tượng khi gặp lại Man United. Anh chính là người kiến tạo cho Gibbs-White ghi bàn thắng quyết định và khiến cầu thủ MU phải phạm lỗi nhiều lần. Ở mùa giải năm nay, Elanga đã đóng góp 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau khi chuyển đến Forest với giá 15 triệu Bảng.

Chia sẻ sau trận đấu, Elanga nói: “Mùa trước không dễ với tôi bởi vì tôi chỉ được chơi khoảng 5-10 phút và không được chơi 10 trận nên phong độ thiếu ổn định. Khi đó, tôi phải cố gắng mạnh mẽ. Tôi có gia đình ủng hộ khi mọi chuyện khó khăn và tôi không được ở trong đội hình.

Trận đấu này mang tính cá nhân với tôi, để chứng tỏ rằng tôi có thể chơi ở đẳng cấp cao. Tôi biết ơn vì Nottingham Forest đã chiêu mộ tôi, đặc biệt là Steve Cooper. Bây giờ ông ấy đã rời đi và Nuno Santo đến và làm được một công việc tuyệt vời”.

Elanga đã ra sân tổng cộng 55 trận cho Man United, ghi được 4 bàn thắng và 4 kiến tạo. Anh ra mắt đội một dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng được ra sân chủ yếu dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Ten Hag thì ưu tiên lựa chọn Antony, Garnacho và Rashford ở mùa giải trước hơn là Anthony Elanga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X