Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU lên tiếng về tin đồn gia nhập Barca

Chủ Nhật 26/03/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Anthony Elanga đã lên tiếng chia sẻ về tin đồn cho rằng anh là một mục tiêu của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Anthony Elanga vẫn đang phải nhận những dấu hỏi về tương lai ở Man United. Cầu thủ này ít được ra sân ở mùa giải năm nay. Elanga ra sân 24 lần cho MU ở mùa giải này, nhưng phần lớn là từ ghế dự bị. Cầu thủ người Thụy Điển chỉ xuất phát 5 trận ở Premier League. Chính vì thế, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Elanga là một mục tiêu của Barca.

Elanga
Anthony Elanga lên tiếng về tin đồn gia nhập Barca

Chia sẻ về những tin đồn này, Elanga nói: “Có những lời bàn tán, nhưng bây giờ tôi đang tập trung vào Man United. Chúng tôi còn một mùa giải quan trọng ở phía trước và cần phải kết thúc nó tốt nhất có thể. Tin đồn xuất hiện vào tháng 1, tôi không thể nào tập trung vào nó. Tôi yêu câu lạc bộ, nhưng điều quan trọng là tôi phải thi đấu. Tôi vẫn còn trẻ. Chúng tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ. Họ biết những đòi hỏi từ phía tôi và tôi cũng biết những đòi hỏi từ phía họ.

Việc ít được ra sân khá ức chế. Bạn muốn thi đấu, điều đó quan trọng. Nhưng bạn có được chơi hay không còn phụ thuộc vào HLV. Tôi đã nói chuyện với Ten Hag, đó là điều bí mật giữa hai chúng tôi. Tôi biết ông ấy muốn tôi làm gì và tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Khi cơ hội đến, tôi chỉ cần sẵn sàng đón nhận nó. Chúng tôi trao đổi rất nhiều, về những gì đang diễn ra. Đó là điều tốt về câu lạc bộ, chúng tôi nói chuyện nhiều và họ giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X