Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Elanga lên tiếng về khả năng chia tay MU

Thứ Ba 12/10/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Elanga mới đây đã có những chia sẻ về khả năng rời MU vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Anthony Elanga nói về tương lai ở MU


Tiền đạo Anthony Elanga đã chơi rất tốt trong chuỗi trận giao hữu của MU ở Hè 2021, anh có được 2 bàn thắng. Chính phong độ ấn tượng giúp sao trẻ này được HLV Solskjaer giữ lại MU. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Anthony Elanga được đồn đoán có thể rời MU vào tháng 1 năm 2022

Anthony Elanga được đồn đoán có thể rời MU vào tháng 1 năm 2022


Cầu thủ 19 tuổi mới được sử dụng duy nhất một lần ở mùa giải năm nay, đó là trận đấu với West Ham ở cúp Liên đoàn Anh. MU đang có quá nhiều những ngôi sao tấn công xuất sắc, điều đó khiến cơ hội đá chính của Elanga rất hạn chế.

Một số nguồn tin cho rằng  cầu thủ trẻ này đang muốn rời MU theo dạng cho mượn để được đá chính nhiều hơn vào tháng 1 năm 2022. Hàng loạt đội bóng ở giải Hạng nhất Anh sẵn sàng trải thảm đỏ đón Anthony Elanga. Các đội bóng ở Bundesliga và La Liga cũng quan tâm cầu thủ của MU.

Anthony Elanga mới đây đã có những chia sẻ về khả năng rời MU vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn. Anh nói: “Mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng hiện tại tôi đang ở MU nên tôi tập trung vào việc cải thiện phong độ của mình”.

“Tôi đang nỗ lực trong tập luyện, sau đó sẽ cố gắng  tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai và tôi luôn sẵn sàng trong mọi trường hợp. Nếu CLB muốn giữ tôi ở lại thì tôi sẽ ở lại, nếu họ muốn tôi rời đi theo dạng cho mượn tôi cũng sẵn sàng chấp nhận”.
HLV Solskjaer xác nhận sao trẻ 19 tuổi ra sân trước West HamHLV Solskjaer xác nhận sao trẻ 19 tuổi ra sân trước West Ham
Trước trận đấu với West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ trao cơ hội ra sân cho tiền đạo Anthony Elanga.
Sao trẻ hoảng hốt khi chứng kiến Ronaldo trở lại MUSao trẻ hoảng hốt khi chứng kiến Ronaldo trở lại MU
Sao trẻ Anthony Elanga thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh cũng tin rằng CR7 sẽ nâng cấp đội hình của Man đỏ.
MU đón sự trở lại của sát thủ đá giao hữuMU đón sự trở lại của sát thủ đá giao hữu
Tiền đạo Anthony Elanga đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, sự trở lại của anh giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn trên hàng công.
Bruno Fernandes chỉ ra sát thủ mới trên hàng công của MUBruno Fernandes chỉ ra sát thủ mới trên hàng công của MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã dành cho tiền đạo Anthony Elanga những lời khen ngợi, anh tin rằng sao trẻ này có thể trở thành trụ cột của MU trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X