Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Elanga chia sẻ về quyết định rời MU

Thứ Năm 29/02/2024 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Anthony Elanga khẳng định anh rất tiếc nuôi khi phải rời MU, nhưng đó là quyết định cần thiết với sự nghiệp của anh.

Anthony Elanga được Ole Gunnar Solskjaer cho ra mắt đội 1 của MU. Ở mùa giải 2021/22, cầu thủ người Thụy Điển được ra sân thường xuyên, anh góp mặt trong 26 trận trên mọi đấu trường, trong đó 16 lần ra sân ngay từ đầu. 

Tuy nhiên, dưới thời Erik ten Hag, Elanga không còn được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Mùa giải năm ngoái cầu thủ này chỉ có 5 trận đá chính ở mọi đấu trường. Cầu thủ sinh năm 2002 thất vọng vì thường xuyên phải ngồi dự bị, anh đã lên kế hoạch rời đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành.

Anthony Elanga chia se ve quyet dinh roi MU

Anthony Elanga chia sẻ về quyết định rời MU

Vào ngày 25 tháng 7 năm 2023, Elanga đã ký hợp đồng 5 năm với Nottingham Forest với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Anh ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 1–0 trên sân khách trước Chelsea vào ngày 2 tháng 9. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ 21 tuổi đã ghi 5 bàn sau 28 lần ra sân cho đội bóng thành London.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Anthony Elanga đã chi sẻ về quyết định rời MU. Anh nói: “Tất nhiên, tôi muốn trở thành một phần quan trọng ở MU, nhưng tôi cảm thấy có quá nhiều thứ ngăn cản mình có thể làm điều đó. Sau đó tôi đã nghĩ đến việc rời đi. 

Thật khó để ra đi nhưng điều đó là cần thiết. Tôi muốn ra sân và không muốn trải qua một mùa giải nữa chỉ chơi 10 phút hoặc không chơi đủ 10 trận. Tôi muốn có một khởi đầu mới nhưng tôi biết sẽ không dễ dàng gì nếu rời khỏi câu lạc bộ mà tôi đã gắn bó 9 năm.

Tôi đã rất buồn khi rời khỏi đó, nhưng trong bóng đá không phải mọi thứ lúc nào cũng đi theo hướng mà bạn mong muốn. Tôi đã xem những gì Ten Hag làm ở Ajax, tôi rất mong chờ nhưng tôi lại không có cơ hội.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X