Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Elanga biết ơn Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 26/03/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, sao trẻ Anthony Elanga bày tỏ sự biết ơn vì sự giúp đỡ tận tình của Ronaldo và Bruno Fernandes cả trong và ngoài sân cỏ.

Elanga cảm ơn 2 người đàn anh


Cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga ra mắt MU khi Solskjaer còn nắm đội nhưng có những bước phát triển lớn hơn dưới thời HLV Ralf Rangnick. Sao trẻ được nhà cầm quân người Đức tin tưởng, trao cơ hội tỏa sáng, ghi được 3 bàn cho Quỷ đỏ.
 
Elanga cảm ơn Ronaldo

Elanga cảm ơn Ronaldo


Phần thưởng cho điều này là Elanga được gọi vào ĐT Thụy Điển lần đầu tiên. Zlatan Ibrahimovic tự hào Anthony Elanga là người Thụy Điển nhưng hy vọng cầu thủ này sẽ phát triển vượt bậc hơn trong những năm tới.

Trong một chia sẻ mới nhất, sao trẻ Anthony Elanga  bày tỏ sự biết ơn vì sự giúp đỡ tận tình của Ronaldo và Bruno Fernandes cả trong và ngoài sân cỏ. Anh nói: “Tôi đã nhận được sự giúp đỡ từ rất nhiều đàn anh ở MU. Bruno Fernandes giúp tôi bình tĩnh và thoải mái trên sân. Tôi được anh ấy trò chuyện mỗi ngày. Và lúc thi đấu cũng vậy, điều đó giúp tôi bình tĩnh và thoải mái khi có bóng”.

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Ronaldo, anh ấy cũng đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên. Tôi thường đến sân tập từ khá sớm và gặp anh ấy ở đó. Ronaldo rất thân thiện, anh ấy chia sẻ mọi thứ cho các cầu thủ trẻ. Nếu những cầu thủ trẻ chúng tôi cần bất kỳ sự trợ giúp nào đều có thể tìm anh ấy để hỏi”.

Ở trận bán kết play-off giành vé dự World Cup 2022, Thụy Điển đánh bại CH Séc với tỷ số 1-0. Ở trận đấu này, Elanga vào sân từ băng ghế dự bị. 
Trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sỹ 0h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)Trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sỹ 0h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)
Cả hai đội đều đã có vé dự World Cup 2022. Vì thế, trận giao hữu này sẽ chỉ là cơ hội để các HLV Gareth Southgate và Murat Yakin tinh chỉnh lại cỗ máy trong...
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Bảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhậpBảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhập
Tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 240.000 bảng/tuần.
Real Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling HaalandReal Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling Haaland
Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cải thiện cho tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.
Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?
Tiền đạo Tammy Abraham đang tỏa sáng ở Roma, và Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu muốn kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X