Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Elanga ăn mừng dù Ronaldo chưa ghi bàn

Thứ Ba 03/05/2022 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh cho thấy sao trẻ Anthony Elanga ăn mừng ngay cả khi Cristiano Ronaldo chưa ghi bàn ở trận đấu với Brentford.
Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Brentford trên sân nhà. Đây là trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay trên sân Old Trafford. Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ ngay ở phút thứ 9. Anh đệm bóng chính xác sau quả tạt của sao trẻ Anthony Elanga.

Tới phút 60, MU có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ronaldo tăng tốc bên cánh phải để đón bóng từ Dalot, sau đó anh bị phạm lỗi trong vùng 16m50. Lần này trọng tài chính đã thổi còi đồng nghĩa MU được hưởng 11m. 
 
Elanga ăn mừng khi Ronaldo còn chưa ghi bàn

Elanga ăn mừng khi Ronaldo còn chưa ghi bàn


Ronaldo cũng chẳng còn nhường cho ai khác quyền đá phạt đền mà chính anh thực hiện với cú sút quyết đoán và chuẩn xác vào góc lưới. Những hình ảnh cho thấy sao trẻ Anthony Elanga ăn mừng ngay cả khi Cristiano Ronaldo chưa ghi bàn.

Theo đó, khi Ronaldo bắt đầu lấy đà Elanga đã chạy sang phía bên trái để ăn mừng. Bruno Fernandes cũng di chuyển về hướng của đồng đội. Rất may là CR7 thực hiện thành công cú đá 11m của mình, nếu không màn ăn mừng của Elanga sẽ trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, MU còn có thêm 1 bàn nữa do công của trung vệ Varane. Cụ thể, Alex Telles đá phạt góc và Varane đón chuẩn xác điểm rơi, để dứt điểm tung lưới Brentford ở khoảng cách gần. Cuối cùng, cầu thủ người Pháp cũng đã có bàn đầu tiên tại Premier League cho đội chủ sân Old Trafford.

Với chiến thắng 3-0 trước Brentford, MU vẫn đang xếp thứ 6 trên BXH. Man đỏ gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, nhưng họ tràn trề cơ hội dự Europa League.
Roy Keane: MU có vấn đề lớn hơn RonaldoRoy Keane: MU có vấn đề lớn hơn Ronaldo
Cựu đội trưởng MU cho rằng Ronaldo không phải vấn đề với đội bóng này và có những bài toán lớn hơn đang chờ lời giải.
Phong độ ấn tượng của Bruno FernandesPhong độ ấn tượng của Bruno Fernandes
Bruno Fernandes là cầu thủ thi đấu đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho MU kể từ thời điểm cầu thủ này cập bến Old Trafford.
Nhận định Villarreal vs Liverpool (2h00 ngày 4/5): Vé vào chung kết cho Lữ đoàn đỏNhận định Villarreal vs Liverpool (2h00 ngày 4/5): Vé vào chung kết cho Lữ đoàn đỏ
Để thua 0-2 tại Anfield, Villarreal sẽ phải chơi tấn công ở lượt về nếu muốn vào chung kết Champions League mùa này. Và đây là cơ hội để Liverpool tung ra đòn...
Điểm tin bóng đá sáng 3/5: MU dùng tiền cộng Martial “câu” Lautaro MartinezĐiểm tin bóng đá sáng 3/5: MU dùng tiền cộng Martial “câu” Lautaro Martinez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/5/2022.
Choáng váng với phong độ của Cristiano RonaldoChoáng váng với phong độ của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brentford, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao từ tháng 3 đến nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X