Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Ansu Fati xuất sắc hơn cả Messi

Thứ Tư 17/06/2020 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê chỉ ra rằng thần đồng Ansu Fati chơi tốt hơn siêu sao Lionel Messi ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Barca.

Ansu Fati chơi ấn tượng hơn Lionel Messi


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Leganes trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 29 La Liga 2019/20, đội chủ sân Camp Nou đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Thần đồng Ansu Fati là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó đàn anh Lionel Messi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.
Bất ngờ Thần đồng Ansu Fati xuất sắc hơn cả Messi hình ảnh

Ansu Fati đang trưởng thành vượt bậc


Với 3 điểm có được trước Leganes, Barca tiếp tục dẫn đầu trên BXH La Liga, khoảng cách với Real Madrid đang tạm thời là 5 điểm. Tiền đạo trẻ Ansu Fati tiếp tục ghi điểm trong mắt NHM, bàn thắng vào lưới Legane là pha lập công thứ 5 của anh cho Barca.

Những thống kê chỉ ra rằng thần đồng Ansu Fati chơi tốt hơn siêu sao Lionel Messi ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Barca. Trong mùa đầu tiên ở La Liga, chàng trai 17 tuổi Messi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn qua 7 lần ra sân. Nhưng cùng độ tuổi này, Ansu Fati có đến 17 trận và ghi 5 bàn.

Sao trẻ sinh năm 2002 này cũng trở thành cầu thủ trẻ thứ hai cán mốc 5 bàn ở La Liga trong thế kỷ 21, chỉ xếp sau thành tích của cựu tiền đạo Barca, Bojan Krkic. Trước đó, Krkic có 5 bàn ở La Liga vào tuổi 17 và 201 ngày, ít hơn 28 ngày so với thành tích của Fati.

Ngoài pha lập công rạng sáng nay, Fati ghi bàn ở trận ra mắt gặp Osasuna vào tháng 8 năm ngoái. Sau đó anh mở tỷ số trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Valencia. Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 2002 ghi 2 bàn giúp Barca thắng sát nút Levante. Bên cạnh đó, Fati cũng ấn định chiến thắng 2-1 trên sân Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

Hậu vệ La Liga chơi bóng bầu dục để cản Messi
Sau 3 tháng nghỉ dịch, Barca trở lại và vẫn giữ nguyên sự lợi hại của mình, còn Lionel Messi tiếp tục khiến đối phương phải khóc thét.
5 điểm nhấn trận Barca 2-0 Leganes: Messi và “tiểu Messi”…
Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 khá nhọc nhằn trước Leganes bởi 2 bàn thắng của Lionel Messi và Ansu Fati.
Barca 2-0 Leganes: Messi tự làm tự ăn trên chấm 11m, Blaugrana thắng nhẹ
Nhà ĐKVĐ La Liga tỏ ra không quá lấn lướt các vị khách bé nhỏ Leganes tại trận đấu thuộc vòng 29 La Liga 2019/20 đêm qua. Dẫu vậy, họ vẫn kiếm được hai bàn...
Mọi người cần có một cái nhìn khác về Arturo Vidal
Theo nhận định của người cũ Barca, Samuel Etoo thì tài năng của tiền vệ Arturo Vidal chưa được nhìn nhận xứng đáng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X