Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Anh và Brazil sẽ quần thảo ở Wembley mới

Thứ Năm 12/04/2007 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tuyển Anh sẽ có trận ở sân vận động Wembley mới ngày mồng 1 tháng 7 tới đây và đối thủ của họ sẽ là Brazil, FA vừa chính thức thông báo hôm qua.


 

 Wembley sẽ là nơi Brazil và Anh thi đấu trận mở màn


Trận đấu đầu tiên sau 7 năm không đá trên Wembley của tuyển Anh với Brazil sẽ là một bài test quan trọng cho thầy trò huấn luyện viên McClaren vì 5 ngày sau họ sẽ đón tiếp Estonia ở vòng loại Euro 2008.

 

Chủ tịch FA, ông Brian Barwick nói: ‘Nó sẽ là một trận đấu tuyệt vời sau khi sân sận động phải đóng cửa sau 7 năm tu sửa”.

 

Bên cạnh đó, FA cũng thông báo rằng từ năm tới, cả hai trận bán kết của FA Cup sẽ được đá trên sân Wembley mới này.

 

Giám đốc phụ trách truyền thông, Adrian Bevington cho biết thêm: “Vấn đề vé sẽ không là quan trọng bởi Wembley là sân vận động lớn nhất nước Anh. Với sức chứa của nó, chúng tôi có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho người hâm mộ”.


Trận đấu cuối cùng của tuyển Anh trên sân vận động Wembley là trận thắng 1-0 trước tuyển Đức vào tháng 10 năm 2000 ở vòng loại World Cup.


Nhưng mới đây, các cầu tuyển U21 của Anh Quốc đã có trận đấu khai trương sân vận động mới hồi tháng trước với U21 Italia trước 55.700 nghìn người. Trận đấu đó hai đội đã hoà nhau với tỷ số 3-3.

 

  •   Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X