Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai xác nhận Pogba muốn gia nhập Real Madrid

Thứ Năm 29/08/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông anh cả Matthias chia sẻ nguyện vọng chia tay Manchester United và gia nhập Real Madrid của cậu em trai Paul rắc rối vốn đang trong tâm bão ở Old Trafford.

Sau khi trải qua thêm một mùa giải thất bại ở Old Trafford với cảnh tay trắng danh hiệu và bủa vây bởi đủ loại lùm xùm rắc rối, tương lai của Paul Pogba trong màu áo Manchester United lại bị đặt dấu hỏi lớn trong mùa hè này, nhất là khi tiền vệ 26 tuổi người Pháp đang đứng trước cơ hội gia nhập Real Madrid của huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane.

Mọi thứ ở Old Trafford trở nên thêm phần phức tạp, khi Pogba tranh giành quyền thực hiện penalty với đồng đội Marcus Rashford và rồi sút hỏng khiến Quỷ Đỏ đánh rơi chiến thắng trước Wolverhampton. Sự tham lam ích kỷ và rất cá nhân của nhà vô địch World Cup 2018 đã khiến ông thầy Ole Gunnar Solskjaer nổi giận với anh trong phòng thay đồ đội bóng sau đó.

Anh trai xác nhận tiền vệ Pogba muốn rời MU và gia nhập Real Madrid hình ảnh
Tiền vệ Pogba muốn rời MU và gia nhập Real Madrid

Thế nên là nếu anh lại càng muốn ra đi hơn thì âu cũng chẳng còn phải chuyện gì đó thực sự bất ngờ. Và rồi mới đây nhất, người nhà Pogba lại khiến fan MU đứng ngồi không yên với những chia sẻ úp mở về nhà vô địch World Cup 2018. Phát biểu của Matthias, anh cả mới gia nhập CD Manchego, một CLB hạng Ba Tây Ban Nha có trụ sở tại thủ đô Madrid:

"Chúng tôi thoải mái, bất kể Paul có rời MU và chuyển đến Madrid hay không. Tôi luôn mong những gì tốt đẹp nhất cho nó. Nếu nó cảm thấy Real Madrid là CLB phù hợp nhất thì nó sẽ quyết định gia nhập mà thôi. Bản thân tôi cảm thấy Paul có thể giúp ích hỗ trợ rất nhiều cho bất kỳ đội bóng nào, thế nên có lẽ cũng ủng hộ nó ra đi vì giấc mơ, nguyện vọng của mình.”

“Mọi người cũng đều biết em trai tôi nó quan trọng như thế nào với Real Madrid và Zidane, nhưng MU cần phải ngồi xuống nói chuyện cho đàng hoàng. Tất nhiên Paul vẫn rất ổn ở vào thời điểm hiện tại bởi nó là một cầu thủ chuyên nghiệp. Chỉ là Real Madrid luôn là giấc mơ của nó, dù rằng chuyện tương lai ra làm sao vẫn còn phải phụ thuộc vào MU.”

Real Madrid sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng lịch sử CLB vừa mới thiết lập trong thương vụ Eden Hazard 100 triệu Euro nếu muốn chiêu mộ Paul Pogba. Tuy nhiên, đây là khả năng gần như bất khả thi trong vòng ít ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, đơn giản bởi MU không còn được phép mua thêm cầu thủ để có thể thay thế ngôi sao số một của mình.

Vì điều này, Real Madrid và Pogba khó lòng đến với nhau
HLV Zinedine Zidane vẫn đang thúc giục Real Madrid hoàn tất hợp đồng với Paul Pogba, tuy nhiên…
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X