Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Pogba lại khiến fan MU đứng ngồi không yên

Thứ Tư 31/07/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao người Pháp được tiết lộ về ước mơ chơi bóng tại giải Tây Ban Nha, trong bối cảnh có thể rời sân Old Trafford để gia nhập Real Madrid mùa hè này.

Sau khi trải qua thêm một mùa giải thất bại ở Old Trafford với cảnh tay trắng danh hiệu và bủa vây bởi đủ loại lùm xùm rắc rối, tương lai của Paul Pogba trong màu áo Manchester United lại bị đặt dấu hỏi lớn trong mùa hè này, nhất là khi tiền vệ 26 tuổi người Pháp đang đứng trước cơ hội gia nhập Real Madrid của huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane.

Tiền vệ Pogba của MU được anh trai úp mở khả năng gia nhập Real hình ảnh
Tiền vệ Pogba của MU

Và rồi mới đây nhất, người nhà Pogba lại khiến fan MU đứng ngồi không yên với những chia sẻ úp mở về nhà vô địch World Cup 2018. Phát biểu của Matthias, người anh cả mới gia nhập CD Manchego, một CLB hạng Ba Tây Ban Nha có trụ sở tại thủ đô Madrid:

"Chúng tôi thoải mái, bất kể Paul có chuyển đến Madrid hay không. Tôi luôn mong những gì tốt đẹp nhất cho nó. Nếu nó cảm thấy Real Madrid là CLB phù hợp nhất thì nó sẽ đến. Tất cả chỉ là tin đồn và tôi không thể làm gì hết cả. Tôi đang ở Tây Ban Nha vì tôi muốn đến đây chơi bóng, chứ không phải bởi vì Paul cũng có thể đến đây.”

Trong trận giao hữu cuối cùng trong tour du đấu hè trên đất Mỹ, Real Madrid thua thảm 3-7 trước đối thủ cùng thành phố Atletico. Thất bại muối mặt này có thể sẽ buộc họ phải tích cực và mạnh tay hơn trong việc chiêu mộ Pogba.

"Tôi không xem trận đấu đó nhưng nhận thức được kết quả. Tôi cảm thấy Paul có thể giúp ích cho bất kỳ đội nào. Nếu đến Real, nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho họ.” – Mathias dự đoán.

Real Madrid sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng lịch sử CLB vừa mới thiết lập trong thương vụ Eden Hazard 100 triệu Euro nếu muốn chiêu mộ Paul Pogba. Trong khi đó, Manchester United cũng đã lên sẵn kế hoạch thay thế ngôi sao số một người Pháp của mình với những ứng cử viên Bruno Fernandes và Sergej Milinkovic-Savic.

Góc nhìn: Vì sao MU cần phải giữ chân Pogba bằng được
Hiệp 2 của trận đấu giao hữu với Perth Glory, tiền vệ Paul Pogba thu hút mọi ánh nhìn trên SVĐ Optus. Và rất nhanh chóng, anh toả sáng với một pha kiến tạo.
Quan điểm: Chuỗi trận bết bát càng khiến Real Madrid thèm khát Pogba
4 trận đầu tiên trước thềm mùa giải 2019/20, Real Madrid thua tới 3. Tuy nhiên, đằng sau sự tủi hổ đôi khi là những gợi mở quý giá cho HLV Zinedine Zidane.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X