Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Pogba: ‘Cả thế giới đều biết em tôi muốn rời MU!’

Thứ Ba 18/02/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người anh Mathias, Paul Pogba muốn rời Manchester United để chơi ở Champions League và cạnh tranh những danh hiệu.
 

Tương lai Pogba bị nghi ngờ


Paul Pogba được đào tạo ở Man United trước khi tới Juventus vào năm 2012. Tại đội bóng Italia, tiền vệ người Pháp có nhiều tiến bộ, thậm chí vươn lên tầm một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Đó là lý do MU chi tới 89 triệu bảng, kỷ lục thế giới thời điểm hè năm 2016 để đón Pogba trở lại. Lãnh đạo hy vọng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là trụ cột đưa Quỷ đỏ trở lại thời hoàng kim.

Anh trai ‘Cả thế giới đều biết Paul Pogba muốn rời MU!’ hình ảnh
Paul Pogba có vẻ như đang muốn rời MU

Nhưng đã gần 4 năm trôi qua, Pogba không những không trở thành một điểm tựa cho MU mà còn liên tiếp hứng chịu chỉ trích. Bên cạnh phong độ thiếu ổn định, sự thiếu cam kết với CLB của anh cũng bị đặt dấu hỏi.

Từ mùa hè năm ngoái, Pogba đã bóng gió về việc muốn dứt tình với MU để sang một bến đỗ khác. Gần đây, đại diện Mino Raiola cũng xác nhận việc này và thẳng thắn về việc cầu thủ 26 tuổi đang đàm phán với CLB khác.
 

Mathias nói về em trai


Mathias, anh trai của Pogba mới khiến MU phát hoảng khi bình luận về những tin đồn chuyển nhượng đang diễn ra xung quanh người em. Anh nói với El Chiringuito TV:

“Mọi người đều biết rằng Paul muốn rời Manchester United, cậu ấy muốn chơi bóng đá Champions League và giành danh hiệu.”

“Chúng ta đều biết rằng điều đó sẽ không xảy ra ở Man United. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè này.”


Pogba đang trên đường trở lại sau chấn thương mắt cá. Anh mới bỏ lỡ trận đại chiến với Chelsea, nơi MU giành chiến thắng 2-0 thuyết phục và thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 tại Premier League của chính đối thủ này xuống còn 3 điểm.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X