Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Lingard chửi thẳng mặt MU

Thứ Ba 03/05/2022 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai của Jesse Lingard mới đây đã thẳng thắn chỉ trích MU một cách thậm tệ khi bất bình với những gì em trai mình bị đối xử.

Lingard ngồi dự bị trước Brentford

Trận đấu với Brentford rạng sáng nay đánh dấu lần cuối cùng MU thi đấu trên sân nhà Old Trafford mùa này. Trong bối cảnh gần như đã không còn mục tiêu, HLV Ralf Rangnick trao cơ hội cho những cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi hè tới.

Juan Mata, Nemanja Matic được ra sân trong đội hình chính. Còn Phil Jones hay Edinson Cavani cũng được vào sân trên băng ghế dự bị. Chỉ Jesse Lingard không được ra sân dù chỉ 1 phút trong bối cảnh anh chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 và từ chối gia hạn.

Anh trai Lingard chửi thẳng mặt MU hình ảnh
 Jesse Lingard sẽ chia tay MU hè tới.

Chứng kiến cách em trai mình bị MU đối xử, anh trai của Lingard thẳn thắn chỉ trích BLĐ đội bóng thậm tệ. Anh trai Lingard chia sẻ trên trang cá nhân:

"20 năm chiến đấu, đổ mồ hôi và nước mắt, 4 danh hiệu quốc nội, 3 bàn thắng trong các trận Chung kết nhưng thậm chí không có một lời chia tay. Thảo nào phải đá Conference League vào năm sau.

Họ tấn công, chỉ trích các cầu thủ chỉ vì những pha ăn mừng, trong khi BLĐ đội bóng này có ý định tham gia Super League. Lứa cầu thủ thế hệ vàng cuối cùng vẫn nằm dưới quyền điều hành của những người thậm chí còn không biết luật việt vị là gì. Người hâm mộ cần phải nhận ra đẳng cấp của đội bóng này thực sự đang ở đâu.

Em trai tôi ở đây từ năm 9 tuổi và chưa một lần nào bị truất quyền thi đấu. Tốt lắm em trai, gia đình tự hào vì em!"

Đây không phải lần đầu tiên anh trai Lingard chỉ trích BLĐ MU. Hồi đầu năm, anh trai của Lingard ám chỉ đội chủ sân Old Trafford như nhà tù khi không trọng dụng tiền vệ 29 tuổi nhưng cũng không để anh ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X