Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Lingard ám chỉ MU như nhà tù

Chủ Nhật 30/01/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai của Jesse Lingard mới đây đăng tải trên trang cá nhân thông điệp đầy ẩn ý ám chỉ MU đang ngược đãi em trai mình.

Lingard chưa thể rời MU

Hợp đồng giữa Jesse Lingard với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh không được trọng dụng dưới thời Ralf Rangnick.

Do đó, anh đề đạt nguyện vọng ra đi để có lợi cho cả đôi bên. Phía Newcastle ngỏ ý muốn mượn Lingard tới hết mùa. Đội bóng này sẵn sàng chi trả toàn bộ mức lương của cầu thủ 29 tuổi, đồng thời trả thêm cho MU một khoản phí mượn.

Tuy nhiên, phía MU chỉ chấp nhận bán đứt Lingard. Điều này khiến Newcastle đang dần chuyển hướng sang mục tiêu khác, qua đó mọi chuyện với tiền vệ sinh năm 1992 cũng đang rơi vào thế khó.

Anh trai Lingard ám chỉ MU như nhà tù hình ảnh
Anh trai Lingard đăng tải thông điệp ám chỉ MU như nhà tù.

Mới đây, anh trai Lingard tỏ ra khó chịu trước cách MU đối xử với em trai mình. Anh đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái ẩn ý: "Một năm trước, ngày thằng bé được cho phép ra đi. Bây giờ chúng tôi mới biết Akon cảm thấy như thế nào." kèm theo biểu tượng cười ra nước mắt và chiếc còng số 8.

Bài hát Akon mà anh trai Lingard nhắc đến có tên là “Locked Up” và có lời: "Tôi bị nhốt, họ sẽ không cho tôi ra ngoài." Trong MV đó, Akon mặc bộ đồ màu cam trong tù với dây xích quanh cổ tay.

Với thông điệp kể trên, anh trai Lingard chẳng khác nào ám chỉ MU hiện tại chẳng khác gì nhà tù với em trai mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X