Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai khẳng định chắc nịch về tương lai Xhaka

Thứ Bảy 11/01/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai của Xhaka khẳng định cầu thủ này sẽ không rời khỏi Arsenal trong tháng Một như tin đồn trước đó.
Xhaka đã phải hứng chịu nhiều giông bão ở nửa đầu mùa giải này. Anh bị cho là thiếu tôn trọng đội bóng khi rời sân và phản ứng đầy giận dữ ở trận gặp Crystal Palace. Tương lai của Xhaka ở Arsenal đã rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc. Nhưng việc Arsenal sa thải Emery và bổ nhiệm Arteta bỗng dưng lại là cứu cánh cho ngôi sao người Thụy Sĩ.

Và mới đây, anh trai của Xhaka khẳng định ít nhất là cầu thủ này sẽ ở lại Arsenal qua kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Anh trai khẳng định chắc nịch về tương lai Xhaka hình ảnh

Anh trai khẳng định Xhaka sẽ ở lại Arsenal


“Xhaka nói với tôi rằng cậu ấy muốn ở lại Premier League. Tôi không biết Hertha Berlin có phải là một lựa chọn tốt dành cho cậu ấy hay không. Nhưng cậu ấy đang rất thoải mái ở Arsenal”.


Mới đây, chính HLV Arteta cũng tiết lộ rằng ông đã thuyết phục Xhaka đổi ý và ở lại Arsenal. Niềm tin của chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp Xhaka thi đấu thoải mái hơn và đóng góp tốt trong những chiến thắng gần đây của Pháo thủ trước Man United và Leeds United.

Xhaka cập bến Arsenal từ năm 2016 và đã ra sân 152 lần cho Pháo thủ. Anh đóng góp được 11 bàn thắng và 17 pha kiến tạo trong quãng thời gian này.

Vào 19h30 tối nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Crystal Palace. Xhaka nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính. Nếu giành chiến thắng, Arsenal sẽ tạm thời tiến một mạch lên vị trí thứ 7 và cách top 4 đúng 6 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X