Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ được trân trọng hơn ở Real Madrid"

Thứ Ba 27/08/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai Mathias cho rằng Paul Pogba sẽ được hưởng lợi lớn nếu chuyển đến đầu quân cho Real Madrid.
Paul Pogba vẫn đang là một mục tiêu của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu còn thời hạn tới ngày 2/9 để đưa Pogba đến với La Liga. Được biết, phía Man United muốn nhận được một khoản tiền chuyển nhượng gần sát kỷ lục 222 triệu euro mà Neymar thiết lập năm 2017.

Mới đây, anh trai Mathias của Paul Pogba đã lên tiếng trả lời về tương lai của cậu em sinh năm 1993.

Paul Pogba sẽ được trân trọng hơn ở Real Madrid hình ảnh

Anh trai khuyên Pogba chuyển đến Real Madrid


“Tôi không biết. Tôi không ở trong Real Madrid để biết rõ tình hình. Trong bóng đá, bạn không biết điều gì sẽ xảy ra.

Paul Pogba vẫn đang ổn như mọi khi. Tôi không có gì để nói xấu về Man United cả. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và đang thi đấu ở Man United.

Tương lai ư? Nó còn phụ thuộc vào các CLB, rằng Man United có muốn bán và Real Madrid có muốn mua không. Kinh doanh là thế mà.

Mọi người biết rằng Pogba có thể tỏa sáng ở Real Madrid và dưới sự dẫn dắt của Zidane. Vấn đề nằm ở việc thương thảo giữa Real Madrid và Man United.

Tôi không biết phải nói gì. Zidane luôn nói tốt về em trai của tôi. Đó là một vinh dự”.


Mùa này, Pogba đang có khởi đầu tạm ổn với 2 pha kiến tạo sau 3 trận đấu cho Man United. Tiền vệ người Pháp kiến tạo 2 bàn trong màn hủy diệt của MU trước Chelsea ngày mở màn. Dẫu vậy, anh đã bỏ lỡ một quả penalty trong trận hòa 1-1 với Wolves sau đó.

Tình huống này khiến Pogba phải chịu những lời miệt thị và phân biệt chủng tộc tới từ một số các CĐV Man United. Điều này càng làm mâu thuẫn trở nên sâu sắc và Pogba khó lòng cống hiến 100% sức lực cho MU trong quãng thời gian còn ở lại đây sau khi bị chính các CĐV nhà ghét bỏ.
Vì lý do này MU đột ngột giữ chân Sanchez
Tương lai Alexis Sanchez vẫn chưa được quyết định. Theo ESPN, MU có thể từ chối để cầu thủ sinh năm 1988 tới Inter Milan nếu Anthony Martial phải nghỉ thi đấu...
Vì sao Mourinho muốn bán Martial khi còn dẫn dắt MU?
Jose Mourinho muốn bán Anthony Martial khi còn làm việc ở MU, lý do tại sao ông thầy người Bồ muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1995 rời Old Trafford cũng đã được tiết...
Điểm tin bóng đá tối 26/8: 3 cầu thủ MU chuẩn bị cập bến Serie A
3 cầu thủ MU chuẩn bị cập bến Serie A, thu về 13.6 triệu bảng, Tottenham chấp nhận chia tay thêm một cầu thủ, chia tay Rakitic, Barca đón thêm tiền vệ từ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X