Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai khẳng định Pogba có thể sang Real Madrid

Thứ Bảy 04/05/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai gợi ý Paul Pogba có thể sang Real Madrid. Florentin Pogba tin rằng điều gì đến sẽ đến trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Florentin Pogba nói về tương lai em trai Paul Pogba và gợi ý rằng tiền vệ này có thể rời Manchester United trong bối cảnh họ khó lòng cán đích trong tốp 4 của Premier League.
 

Pogba có thể rời M.U


Sau một mùa giải bất ổn nữa tại M.U, những tin đồn Pogba liên hệ với Real Madrid xuất hiện liên tục. Nhà vô địch World Cup cùng ĐT Pháp cũng không giấu tình cảm dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và HLV đồng hương Zinedine Zidane.

Anh trai gợi ý Paul Pogba có thể sang Real Madrid hình ảnh
Pogba có thể chia tay M.U mùa hè này

Bản thân Zidane cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Pogba, thừa nhận rằng muốn có anh tại Real. “Pogba đã luôn nói rằng sau Manchester United, Real Madrid luôn nằm trong trái tim của cậu ấy. Vậy khi thời gian tại đó kết thúc, tại sao cậu ấy không thể đến Madrid?”

Hiện tại, M.U vẫn đang chật vật trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Tiền vệ này được cho là đã thông báo với bạn bè rằng không còn muốn ở lại sân Old Trafford và nhắm tới bến đỗ mới tại Real.
 

Anh trai lên tiếng


Anh trai gợi ý Paul Pogba có thể sang Real Madrid. Florentin Pogba – người đang chơi cho Atlanta United tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá.

Pogba toi Real

Anh trai gợi ý Paul Pogba có thể sang Real Madrid


“Tôi không biết Paul có ở lại M.U hay không”, Florentin nói với tờ AS. “Rất nhiều điều có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi có thể nói với bạn một điều hôm nay và một điều khác vào ngày mai. Mọi thứ rồi sẽ xảy ra. Mùa hè đang đến. Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có ở lại hay sẽ ra đi.”

“Hiện tại, những gì tôi muốn là em trai có được sự hạnh phúc, được chơi như những gì mình muốn. Theo ý kiến của tôi, Paul đã hoàn thành nhiệm vụ ngay cả khi M.U gặp khó trong việc giành vé dự Champions League. Chúng ta sẽ xem mọi thứ diễn ra như thế nào.”

M.U hiện đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 3 điểm trước 2 vòng đấu cuối cùng. Nếu không có gì quá bất ngờ, Quỷ đỏ sẽ phải xuống chơi tại Europa League lần thứ 2 sau 4 mùa giải qua. Với cá nhân Pogba, anh đã có 31 bàn sau 133 trận cho M.U kể từ khi gia nhập Juventus năm 2016 song luôn đối mặt với những chỉ trích bởi phong độ thiếu ổn định.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X