Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai của Diouf bị CĐV Man City hành hung

Thứ Hai 19/04/2010 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anh trai của ngôi sao trẻ Mame Biram Diouf bên phía Manchester United đã bị CĐV quá khích Manchester City tấn công sau trận derby thành Manchester diễn ra tối 17/4 vừa rồi.

Đây là vụ bạo lực thứ 3 liên quan đến cuộc chiến giữa hai phần xanh đỏ thành Manchester. Đầu tiên là vụ Gary Neville và Carlos Tevez đấu khẩu dữ dội trong trận lượt đi bán kết Carling-Cup, tiếp đó Craig Bellamy bị người hâm mộ M.U ném đồng xu và chai nước vào người ở trận lượt về diễn ra tại Old Trafford. Và lần này là anh trai của tiền đạo Mame Biram Diouf bị hành hung.

Anh trai của Diouf bị CĐV Man City hành hung sau trận đấu.

Theo lời Jim Solbakken, người đại diện của Mame Biram Diouf thì anh trai thân chủ mình đã bị một nhóm người hâm mộ Manchester City tấn công khi đang trên đường rời khỏi sân City of Manchester sau trận đấu. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa tiến hành bắt giữ bất cứ người nào liên quan đến vụ việc này, đồng thời vẫn đang cho tiến hành điều tra xem nhóm CĐV quá khích chủ đích tấn công Abdul Biram Diouf vì là anh trai của Mame Biram Diouf hay đây chỉ là một sự trùng hợp tình cờ. Được biết trong trận chung kết Carling Cup, Abdul Biram Diouf đã mặc chiếc áo số 22 của cậu em trai có ghi đầy đủ tên họ phía sau. Có thể hình ảnh này đã lọt vào mắt CĐV Manchester City và không loại trừ khả năng những kẻ quá khích đã chọn Abdul làm mục tiêu tấn công từ trước.

Bellamy hứng chịu đồng xu và chai nước từ CĐV M.U ở trận bán kết lượt vể Carling Cup

Rất may anh trai của tiền đạo trẻ M.U đã nhanh chân thoát khỏi sự truy đuổi từ đám đông CĐV Man Xanh và chưa dính phải vết thương nghiêm trọng nào nên không cần nhờ đến sự chăm sóc y tế sau vụ tấn công. Người đại diện cho hội CĐV Manchester United đã lên tiếng phàn nàn về việc cảnh sát không đảm bảo được an ninh sau trận đấu và quá chậm trễ trong công tác truy lùng những kẻ hành hung Abdul Biram Diouf. Tuy nhiên, cơ quan an ninh cho biết những CĐV M.U đã không làm theo cảnh báo và rời khỏi sân quá sớm khi khu vực phía ngoài vẫn còn nhiều CĐV đội chủ nhà tụ tập nên mới xảy ra vụ tấn công đáng tiếc vừa rồi.

(Theo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X