Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai thừa nhận Sofyan Amrabat có cảm tình với HLV Ten Hag

Thứ Sáu 09/06/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordin Amrabat thừa nhận Ten Hag là một huấn luyện viên có những phẩm chất thu hút và nhận được cảm tình của Sofyan Amrabat.

Tương lai của Sofyan Amrabat ở Fiorentina không còn chắc chắn sau khi cầu thủ này tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Morocco ở World Cup 2022. Đại diện châu Phi đã làm nên lịch sử khi lọt vào tới vòng bán kết.

Anh trai thừa nhận Sofyan Amrabat có cảm tình với HLV Ten Hag 1
Anh trai thừa nhận Sofyan Amrabat có cảm tình với HLV Ten Hag

Các câu lạc bộ ở châu Âu đã nhắm đến Amrabat ngay vào tháng Một, nhưng Fiorentina đã giữ chân được cầu thủ này. Đến mùa hè này, Amrabat lại trở thành một món hàng hot.

Man United được cho là muốn đưa Sofyan Amrabat tới Old Trafford. Và anh trai của cầu thủ này là Nordin kỳ vọng đội bóng thành Manchester sẽ tiếp cận và đưa ra những lời đề nghị trong vài tuần tới.

Nordin Amrabat chia sẻ trên ESPN về quyết định lớn về tương lai đang đón chờ cậu em trai hè này: “Sofyan muốn bước lên đỉnh cao. Bạn sẽ không chuyển từ Italia sang một đội bóng ở giữa bảng xếp hạng Premier League. Cậu ấy được Barca nhắm đến nhưng các bạn cũng thấy tình hình tài chính của Barca rồi. Dĩ nhiên bạn không thể biết được vì đó là một giải đấu mạnh mẽ khi bạn thấy những cái tên xuất hiện. Em trai tôi có ý định chơi ở đỉnh cao, ưu tiên Tây Ban Nha hoặc Anh.

Ten Hag đang tìm kiếm một tiền đạo. Ông ấy muốn điều đó giải quyết trước. Từ đó thì ông ấy sẽ xem điều gì khả thi. Nhưng tôi biết Ten Hag thu hút em trai tôi. Cậu ấy từng có bước đột phá dưới thời ông ấy và cả hai có một mối quan hệ tốt”.

Sofyan Amrabat từng làm việc dưới thời Ten Hag ở câu lạc bộ Utrecht ở Hà Lan. Cầu thủ 26 tuổi cũng mới thổ lộ mong muốn thi đấu ở Premier League gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X