Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh em Tevez sánh vai ở "Nhà hát những giấc mơ"

Thứ Sáu 19/10/2007 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, em trai của tiền đạo Carlos Tevez là Miguel Tevez đã đồng ý đến với đội chủ sân Old Trafford, Manchester United.

Tevez “anh” sắp có cơ hội được sát cánh Tevez “em“

Sau hai tuần thử việc tại "nhà hát của những giấc mơ" ngày hôm qua Miguel đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm (Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ).

Miguel Tevez bắt đầu thi đấu từ CLB Boca Juniors, đây cũng chính là nơi mà người anh Carlos cũng bắt đầu khởi nghiệp. Tuy mới 17 tuổi nhưng Miguel cũng được đánh giá là một tiền vệ tài năng của bóng đá Argentina.

Được biết trước khi đến với sân Old Trafford, Tevez "em" đã từng thử việc tại CLB West Ham Uinted nhưng ban lãnh đạo của The Hammers lại tỏ ra không mấy quan tâm đến tiền vệ trẻ này.

Theo những thông tin đáng tin cậy, Kia Joorabchian. người đại diện của Tevez "anh" hiện cũng đang là người đại diện của Tevez "em".

Như vậy, với chiến dịch chiêu mộ tài năng trẻ rầm rộ trong thời gian gần đây, HLV Alex Ferguson đang thể hiện tham vọng muốn xây dựng một thế hệ cầu thủ giống như thế vệ vàng của những Beckham, Scholes, Neville ...của những năm 1996, 1997.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X