Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh em nhà Da Silva của M.U tạm thời "xa cách" nhau

Thứ Hai 02/07/2012 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo M.U vừa tưởng thưởng hậu hĩnh cho hậu vệ Rafael da Silva một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Trong khi đí, người anh em nhà Da Silva đã chuyển tới chơi ở QPR theo dạng cho mượn.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến mà cầu thủ 21 tuổi người Brazil đóng góp cho thành công của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi đầu quân cho đội bóng này từ năm 2008.

Rafael
Rafael Da Silva được gia hạn hợp đồng

Phát biểu trong ngày ký kết bản hợp đồng mới với M.U, Rafael chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được ký bản hợp đồng mới với đội bóng. Tôi thích chơi bóng cho M.U vì đội bóng có tinh thần đồng đội tuyệt vời và có khát khao giành chiến thắng. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Alex Ferguson, người đã dạy dỗ tôi trong suốt quãng thời gian qua".

Còn Sir Alex, cũng trong buổi lễ này, không quên giành tặng cậu trò cưng những ngôn từ tốt đẹp nhất: "Rafael là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của đội bóng. Cậu ấy có niềm tin vào bản thân và đã lớn lên rất nhiều sau khi gia nhập M.U. Trong tương lai, cậu ấy sẽ trở thành một trong những hậu vệ đẳng cấp thế giới".

Trong khi đó, người anh em song sinh của Rafael là Fabio đã hoàn tất thủ tục hợp đồng chuyển đến đầu quân cho CLB QPR theo dạng cho mượn. Như vậy, từ mùa giải này, hai anh em nhà Da Silva sẽ không còn được chơi chung một màu áo nữa.

Được biết, Fabio được cho mượn là giúp hậu vệ trẻ này có thêm cơ hội được tích lũy kinh nghiệm.

(Theo  Thể Thao Văn Hóa)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X