Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh em đồng đội suýt tẩn nhau trên sân đấu Premier League

Thứ Ba 17/09/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trường hợp “gà nhà đá nhau” đã xảy đến với CLB Aston Villa giữa hai cầu thủ Tyrone Mings và Ahmed El Ghazi, trong trận đấu muộn vòng 5 tiếp đón West Ham United.

Cụ thể ở khoảng giữa hiệp một, Tyrone Mings tức giận to tiếng với Anwar El Ghazi sau khi đồng đội không chịu lùi về theo kèm cầu thủ đối phương và hỗ trợ hàng phòng ngự Aston Villa, tạo điều kiện cho một pha tấn công nguy hiểm hút chết của West Ham United.

Aston Villa vs West Ham Đồng đội chửi bới và suýt tẩn nhau trên sân hình ảnh
Hai người đồng đội Tyrone Mings vs Anwar El Ghazi tranh cãi, va chạm đến mức suýt tẩn nhau trong trận Aston Villa vs West Ham
Aston Villa vs West Ham Đồng đội chửi bới và suýt tẩn nhau trên sân hình ảnh
Hai người đồng đội Tyrone Mings vs Anwar El Ghazi tranh cãi, va chạm đến mức suýt tẩn nhau trong trận Aston Villa vs West Ham

Tuy nhiên, El Ghazi cũng không phải tay vừa để im lặng nhận lỗi và tiếp thu sửa sai, sẵn sàng đáp trả lại và thậm chí ghè đầu thách thức Mings. Hai cầu thủ to xác này chuẩn bị lao vào tẩn nhau đến nơi rồi nhưng trường hợp xấu nhất may mắn đã không xảy ra, khi các đồng đội Bjorn Engels và Marvelous Nakamba đã nhanh chóng tiến đến và chủ động xoa dịu, tách biệt hai cái đầu nóng.

Tình huống bất hòa nội bộ, xích mích dẫn đến va chạm chửi bới như thế này giữa các cầu thủ Aston Villa gợi nhớ cho giới mộ điệu Premier League về vụ đánh nhau tai tiếng ngay trên sân đấu giữa Lee Bowyer và Kieron Dyer cách đây 14 năm (2005), khiến cho CLB Newcastle của họ nhận liền một lúc hai tấm thẻ đỏ trực tiếp và phải thi đấu với 9 người. Trùng hợp thú vị là đối thủ bên kia chiến tuyến khi đó... cũng là West Ham.

Lee Bowyer vs Kieron Dyer
Lee Bowyer vs Kieron Dyer đánh nhau trong trận Newcastle vs West Ham năm 2005

Lần này, VAR đã được sử dụng để xác định nội tình sự vụ, cho thấy Mings đã chỉ mặt El Ghazi và rồi tiền vệ cánh người Hà Lan yêu cầu trung vệ người Anh “câm miệng”. Lại thêm một điều may mắn và cũng khá bất ngờ, El Ghazi không bị ăn thẻ đỏ truất quyền thi đấu bởi hành vi ghè đầu xấu xí của mình. Trọng tài Mike Dean chỉ hòa giải và cảnh cáo hai cầu thủ Aston Villa, trước khi xua tay cho trận đấu tiếp tục.

Thậm chí kết thúc 90 phút, chính phía West Ham mới phải thi đấu thiếu người do tấm thẻ vàng thứ hai của Arthur Masuaku, tuy nhiên đội chủ nhà Aston Villa đã không thể tận dụng lợi thế quân số để mang về chiến thắng và ba điểm, chấp nhận trận hòa 0-0 và hiện tại đang ngấp nghé ở nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League.

Tình huống tranh cãi và va chạm giữa hai cầu thủ Aston Villa:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X