Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ảnh chế: Mourinho bị sa thải, cả Premier League buồn rầu

Thứ Ba 18/12/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Jose Mourinho bị M.U sa thải ngay sau thất bại trước Liverpool. Điều này khiến các CĐV Quỷ đỏ… vui mừng khôn xiết.


Mou bị sa thải, cả nước Anh buồn rầu
 

Đang thi đấu thất vọng và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, M.U cần một cú hích để trở lại cuộc đua Top 4. Tuy nhiên trong bối cảnh đó, Quỷ đỏ tiếp tục thất bại trước kình địch Liverpool, và đây là giọt nước tràn ly khiến giới chủ không thể kiên nhẫn thêm nữa.
 
Đó là lý do vào chiều nay (18/12), Người đặc biệt đã chính thức rời Old Trafford, đem theo số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 24 triệu bảng. Dù vậy, đây không hẳn là tin buồn với các CĐV Quỷ đỏ, khi không ít người hâm mộ M.U đã mong chờ điều này từ lâu.

HLV Jose Mourinho bị MU sa thải, cả nước Anh buồn bã hình ảnh

Mourinho chính thức rời Old Trafford


Đội bóng đã không còn thể hiện được vị thế của một ông lớn, thường xuyên lép vế trước những đại gia, bế tắc trong tấn công và bị xuyên thủng một cách dễ dàng. Hơn nữa, Mourinho cũng luôn đổ lỗi cho học trò sau mỗi thất bại, và không có dấu hiệu cải thiện theo thời gian.
 
Bị xem là “kho điểm” của giải Ngoại hạng, thông tin Jose Mourinho bị M.U sa thải vào lúc này có thể khiến nước Anh buồn bã. Và rất nhanh chóng, trên mạng xã hội đã có những tấm ảnh chế về sự kiện này

Các CĐV Quỷ đỏ đang ăn mừng

 
Trong khi đối thủ của M.U tỏ ra buồn rầu

 
Kho điểm của giải Ngoại hạng đã mất

 
HLV Jose Mourinho bi M.U sa thai
HLV Jose Mourinho bị M.U sa thải

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X