Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Angelo Henriquez đã hoàn toàn sai lầm khi quyết định gia nhập Man Utd

Thứ Bảy 08/09/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội U23 Chile, Fernando Carvallo vừa cho biết ông không đồng tình với quyết định gia nhập Man United của tài năng trẻ Angelo Henriquez.

Ký hợp đồng với Man United, tiền đạo trẻ Angelo Henriquez đã trở thành cầu thủ người Chile đầu tiên được chơi cho đội bóng thành Manchester. Với cầu thủ 18 tuổi này, khoác áo Quỷ đỏ thực sự là giấc mơ tuyệt vời nhất của anh ngay từ khi còn là một chú nhóc và giờ là vinh dự lớn lao. Mọi thứ càng tuyệt vời hơn khi chính Sir Alex Ferguson khen ngợi và xem anh là tương lai của đội bóng.

Angelo Henriquez (trái) và Sir Alex
Angelo Henriquez (trái) và Sir Alex

Thế nhưng HLV đội U23 Chile lại khiến Angelo Henriquez thất vọng ghê gớm khi cho rằng anh lẽ ra không nên đầu quân cho Man United. HLV này cho rằng Henriquez quá vội ra châu Âu thi đấu. "Gia nhập đội chủ sân Old Trafford, điều đó có nghĩa là Henriquez sẽ có rất ít cơ hội được thi đấu thường xuyên. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy ở lại Universidad de Chile thêm một thời gian nữa để hoàn thiện hơn bản thân của mình".

"Được chơi bóng ở châu Âu là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ có thể phát triển đến đỉnh cao. Tuy nhiên với những cầu thủ trẻ như Henriquez, cơ hội để thành công như thế là rất ít bởi cậu ấy còn rất trẻ. Nếu không được thi đấu nhiều hơn, không chứng minh được mình trong thời gian ngắn, những cầu thủ trẻ thường sẽ rất nhanh rơi vào tình trạng thất vọng và sa sút. Tôi hy vọng điều đó sẽ không tới với Henriquez bởi cậu ấy là tương lai của bóng đá Chile".

Tới với Man United, dù được HLV Ferguson đánh giá cao nhưng Henriquez sẽ vẫn phải bắt đầu bằng việc thi đấu thường xuyên trong đội hình U21 của Man United tại giải U21 Premier League. Mới 18 tuổi, tương lai của tiền đạo này vẫn còn rất dài phía trước và hy vọng anh sẽ đi lên như mong muốn của HLV Fernando Carvallo.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X