Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trận thắng MU nằm trong tính toán của Leipzig"

Thứ Tư 09/12/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Angelino phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Leipzig trước MU, cầu thủ 23 tuổi khẳng định trận thắng Quỷ đỏ nằm trong tính toán của đội bóng nước Đức.

Angelino tổ tưng bừng sau trận thắng MU


Rạng sáng nay, Leipzig có trận tiếp MU trên sân nhà ở lượt trận hạ màn vòng bảng Champions League 2020/21. Đội bóng nước Đức buộc phải giành 3 điểm mới có cơ hội đi tiếp, bởi vậy họ đã chơi nỗ lực. Đội chủ nhà dẫn trước Quỷ đỏ 3-0 chỉ sau 69 phút thi đấu.
Hậu vệ Angelino phát biểu sau trận Leipzig vs MU hình ảnh

Angelino tỏa sáng rực rỡ trước MU


Sau đó MU vùng lên nhưng chỉ có 2 bàn trong khoảng thời gian cuối trận. Giành chiến thắng 3-2, Leipzig đã chính thức đi tiếp ở bảng H, trong khi đó MU ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League. Ở trận đấu này, hậu vệ Angelino đã có một trận đấu tuyệt vời.

Ngôi sao sinh năm 1997 lên công về thủ nhịp nhàng. Angelino đã có 74 lần chạm bóng trong 87 phút có mặt trên sân, chỉ Nordi Mukiele (75) nhiều hơn trong số các cầu thủ Leipzig. Anh góp dấu giày vào 2 trong 3 bàn thắng của đội bóng nước Đức.

Đầu tiên, anh thực hiện cú sút chéo góc đánh bại De Gea mở tỷ số trận đấu. Sau đó cầu thủ này thực hiện quả tạt loại bỏ hoàn toàn hàng thủ MU, tạo cơ hội cho Haidara đệm bóng ở cự ly gần nhân đôi cách biệt.

Angelino phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Leipzig trước MU, cầu thủ 23 tuổi khẳng định trận thắng Quỷ đỏ nằm trong tính toán của đội bóng nước Đức. Anh nói:

"Trước trận đấu, chúng tôi có niềm tin vào việc có thể đánh bại MU. Chúng tôi đã nhập cuộc hưng phấn và có được 2 bàn thắng sớm. Leipzig sau đó duy trì một thế trận hợp lý. Dù họ vùng lên mạnh mẽ nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành 3 điểm".

"MU là đội bóng chơi thiếu sự ổn định, họ có thể chơi rất hay nhưng cũng có thể có những màn trình diễn tồi tệ. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình. Rất vui khi chúng tôi đã có mặt ở vòng 1/8".
Rio Ferdinand chỉ trích chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua Leipzig
Huyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích những sai lầm chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua đau Leipzig và bị loại khỏi vòng bảng Champions League.
MU thua Leipzig: Họ đã trở lại đúng nơi thuộc về mình
Man Utd đã bị loại khỏi Champions League sau màn trình diễn tệ hại trước Leipzig. Nhưng dường như Europa League mới là nơi thích hợp để thầy trò Solskjaer tìm...
Điểm nhấn Leipzig 3-2 MU: Chủ nhà hưng phấn tột độ, Quỷ đỏ chết bởi hàng thủ
Kết quả Leipzig vs MU không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, trận thua 2-3 trên đất Đức khiến đội bóng nước Anh chính thức dừng chân ở vòng bảng Champions League...
Harry Maguire giải thích lý do MU thua RB Leipzig
Trung vệ Harry Maguire phát biểu sau thất bại 2-3 của MU trước RB Leipzig, đội trưởng của Quỷ đỏ đã chỉ ra lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X