Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City CHÍNH THỨC cập bến RB Leipzig

Thứ Bảy 01/02/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Leipzig mượn thành công Angelino từ Man City, đội bóng nước Đức có thể mua đứt hậu vệ của Man City vào cuối mùa giải này.

Angelino chính thức tới RB Leipzig


Mùa giải năm nay, RB Leipzig đang chơi rất tốt. Đội bóng này vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí dẫn đầu, ở Bundesliga thầy trò Julian Nagelsmann đang dẫn đầu sau 19 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich 1 điểm.
 
RB Leipzig mượn thành công Angelino từ Man City hình ảnh

Angelino của Man City tới RB Leipzig


RB Leipzig đang đứng trước cơ hội cạnh tranh những danh hiệu, bởi vậy họ muốn nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2020. Mới nhất, RB Leipzig mượn thành công Angelino từ Man City, đội bóng nước Đức có thể mua đứt hậu vệ trái của Man City vào cuối mùa giải này.

Trang web chính thức của đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga xác nhận: “Angelino sẽ dành phần còn lại của mùa giải ở Red Bull Leipzig theo dạng cho mượn từ Man City, hợp đồng có điều khoản cho phép chúng tôi được mua đứt cậu ấy vào Hè năm nay với giá 30 triệu euro”.

Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã ra sân 12 lần cho Man City ở mùa giải này sau khi cập bến Etihad từ PSV vào mùa Hè năm ngoái. Trong thời gian gần đây, Angelino không còn được sử dụng bởi Mendy đã trở lại sau chấn thương.

Phía Man City cũng chúc Angelino may mắn ở đội bóng nước Đức: “Với những chấn thương của các trụ cột, Angelino đã có cơ hội ra sân trong thời gian vừa qua. Cậu ấy đã chơi khá tốt, nhưng chúng tôi hiểu rằng cập bến Leipzig sẽ giúp cậu ấy có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn”.

“Các cầu thủ ở Man City và BLĐ đều chúc Angelino may mắn trong màu áo Leipzig, với khả năng của mình cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí đá chính, đồng thời tỏa sáng ở Bundesliga”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X