Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chính thức cập bến Leipzig

Thứ Tư 09/09/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig đã đạt thỏa thuận tiếp tục mượn Angelino từ Man City sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng ở nửa cuối mùa giải vừa qua.
Angelino đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Leipzig theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Bản hợp đồng này có điều khoản mua đứt với mức phí 18 triệu euro và sẽ chỉ được kích hoạt khi Angelino ra sân đạt cột mốc nhất định.

Được biết, Angelino phải ra sân 12 lần cho Leipzig để kích hoạt điều khoản mua đứt. Ngoài ra, 5 trận trong số này phải đến ở nửa sau mùa giải. Nếu những điều kiện trên đạt được, Leipzig sẽ chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Angelino chính thức trở lại Leipzig hình ảnh

Angelino chính thức trở lại Leipzig


Sau khi giành giai đoạn đầu mùa giải trước ở Man City, Angelino đã cập bến Leipzig theo dạng cho mượn vào tháng Một. Anh ra sân 18 lần, đóng góp 1 bàn thắng và 5 kiến tạo để giúp Leipzig cán đích thứ 3 tại Bundesliga và lọt vào bán kết Champions League.

Angelino là cầu thủ được sử dụng trong cả giai đoạn knock-out Champions League của Leipzig. Tuy vậy, anh không thể cùng đội bóng nước Đức vượt qua một PSG quá vượt trội về mặt con người.

“Tôi rất hài lòng khi được ở lại Leipzig và chúng tôi có thể tiếp tục chuyến phiêu lưu cùng nhau. 6 tháng đầu tiên của tôi với Leipzig thật tuyệt vời. Tôi được ra sân nhiều ngay lập tức và tôi thích cách mà HLV và toàn đội tiếp cận trận đấu.

Chúng tôi đã có những chiến dịch thành công ở Bundesliga và Champions League. Tôi rất mong chờ tương lai và thành công lớn hơn của đội bóng chúng ta”.

Phil Foden lên tiếng sau vụ dẫn gái vào khách sạn của ĐT Anh
Mason Greenwood và Phil Foden bị bắt quả tang dẫn một cô gái lạ vào khách sạn mà ĐT Anh đóng quân, tiền vệ của Man City cũng đã lên tiếng về vụ việc này.
NÓNG: 2 cầu thủ Man City dương tính với COVID-19
Hai cầu thủ Laporte và Mahrez của Man City mới đây đã dương tính với COVID-19
Bom tấn Man City phát biểu bất ngờ trước mùa giải mới
Mặc dù chỉ vừa mới cập bến Man City, song trung vệ Nathan Ake tuyên bố anh đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Etihaz.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X