Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Angel Gomes tiết lộ lý do chia tay MU

Thứ Năm 05/09/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes cho biết anh cảm thấy việc rời MU là một quyết định khó khăn, nhưng anh cảm thấy mình phải đưa ra quyết định để hoàn thiện bản thân hơn.

Tiền vệ 24 tuổi này gia nhập MU khi mới 6 tuổi và được đánh giá là có tương lai tươi sáng tại Old Trafford khi anh vươn lên qua các cấp độ học viện của câu lạc bộ. Vào tháng 5 năm 2017, Angel Gomes, khi đó 16 tuổi, đã có trận ra mắt đội một khi vào sân thay Wayne Rooney trong trận đấu với Crystal Palace và trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo Quỷ đỏ kể từ cầu thủ vĩ đại Duncan Edwards.

Tuy nhiên, Gomes chỉ có thêm 9 lần ra sân cho đội bóng thời thơ ấu của mình trước khi hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Ligue 1, Lille 4 năm trước. Kể từ khi trở về sau kỳ cho mượn kéo dài một mùa giải đầy ấn tượng với Boavista ở Bồ Đào Nha, Gomes đã khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt của Lille và anh đã được đền đáp bằng lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Anh vào tuần trước.

Angel Gomes tiet lo ly do chia tay MU
Angel Gomes tiết lộ lý do chia tay MU

Là sự lựa chọn bất ngờ trong đội hình của Lee Carsley, Gomes chắc chắn sẽ rất mong muốn được ra mắt trong những ngày tới khi Tam Sư bắt đầu chiến dịch Nations League gặp Cộng hòa Ireland và Phần Lan. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông Gomes cho biết vị trí hiện tại của anh chứng minh cho những quyết định khó khăn mà anh phải đưa ra khi bắt đầu sự nghiệp. Anh nói:

“Khi tôi rời MU, mục đích chính là để bản thân tôi hoàn thiện hơn, hoàn thiện hơn với tư cách là một cầu thủ và một con người. Tôi biết rằng cuối cùng tôi sẽ có thể tạo ra con đường cho bản thân để có thể đạt được vị trí như hiện tại.

Rõ ràng là rất khó khăn khi phải rời câu lạc bộ nơi tôi gắn bó từ năm 6 tuổi và bước vào một nơi thực sự xa lạ đối với cá nhân tôi. Kể từ đó, đó là một quá trình đi lên nhưng cũng có rất nhiều khó khăn và khoảnh khắc khó khăn. Nhưng ở vị trí này bây giờ khiến mọi thứ trở nên xứng đáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X