Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Phù thủy nhỏ” rời MU sau khi từ chối ký hợp đồng mới

Thứ Hai 29/06/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận một tài năng trẻ sáng giá sẽ rời Manchester United vào ngày 30 tháng 6 sau khi không đồng ý hợp đồng mới.

Thỏa thuận của Angel Gomes với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và đôi bên đã không đạt được thỏa thuận về các điều khoản mới.

Gomes đã được MU đề nghị gia hạn. Tuy nhiên, chàng trai 19 tuổi và đại diện của mình đã không thể đi đến thỏa thuận chung với CLB chủ quản. Do đó, anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Phù thủy nhỏ Angel Gomes rời MU sau khi từ chối ký hợp đồng mới hình ảnh
Angel Gomes từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Solskjaer nói tuần trước rằng ông hy vọng các điều khoản có thể được thông qua để Gomes tiếp tục gắn bó với MU. Nhưng trước chuyến làm khách của Brighton ở Premier League, HLV người Na Uy đã mang đến thông tin khác.

Khi được hỏi liệu Gomes có ở lại MU hay không, Solskjaer trả lời: “Tôi đã không nhận được tin tức gì mới, vì vậy tình hình không phải như vậy.”

Ông nói thêm: “Có vẻ như phía Gomes đã không đồng ý các điều khoản nên cậu ấy chọn cách ra đi, đơn giản là như vậy. Tôi đã không nghe thấy điều gì mới từ tối qua tới giờ.”

Phù thủy nhỏ rời MU sau khi từ chối ký hợp đồng mới hình ảnh 2
Solskjaer xác nhận học trò 19 tuổi sẽ ra đi

Gomes đã được Jose Mourinho cho ra mắt đội 1 ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2016/17 với Crystal Palace. Sao trẻ có biệt danh “Phù thủy nhỏ” này vào sân từ ghế dự bị và từ đó là thành viên của đội 1.

Tuy nhiên, suốt 3 mùa qua, Gomes chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Được biết, MU đã đề nghị cầu thủ chơi cho đội trẻ của mình từ năm 6 tuổi ký vào hợp đồng có mức lương 30.000 bảng mỗi tuần. Nhưng anh lo ngại nhiều hơn về thời gian ra sân và cũng có sự quan tâm từ các CLB khác.

Angel Gomes chỉ có chiều cao 1m61 song đặc biệt nhanh nhẹn và khéo léo. Tới nay, chàng trai sinh năm 2000 đã có 35 lần khoác áo các đội trẻ của Anh, từ U16 tới U20 và ghi 10 bàn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X